Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 6/11/2019

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, ngày 6/11/2019 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng, nếu bạn đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone thì đừng bỏ qua cơ hội này để đem về cho dế yêu của mình một tài khoản rung rỉnh nhé.
Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 6/11 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Mobifone khuyến mãi ngày vàng: Tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 6/11/2019 

Gọi thoại, nhắn tin và lướt web liên tục là những nguyên nhân phổ biến khiến tài khoản của quý khách bị cạn kiệt. Chính vì vậy nạp thẻ Mobifone là cách duy nhất để quý khách có một tài khoản rủng rỉnh để thỏa mãn mọi nhu cầu, chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone 6.11 là cơ hội tốt nhất để quý khách nạp thẻ và gia tăng tài khoản.
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 6/11/2019
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 6/11/2019
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động hai chiều và thuê bao chờ nạp thẻ khi bị khóa chiều.
Phạm vi khuyến mãi: Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 6/11/2019.
Hình thức nạp tiền: Không giới hạn quý khách được thoải mái nạp thẻ với hình thức mình muốn.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi:

– Qúy khách khi nạp thẻ đúng ngày vàng khuyến mãi sẽ được ưu đãi cộng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản không phân biệt mệnh giá hay hình thức nạp tiền.
– Những thuê bao Mobicard tham gia khuyến mãi sẽ được ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng.
Quy định cộng và sử dụng tiền khuyến mãi: 
– Mobifone sẽ cộng 20% thẻ nạp với 10% vào tài khoản KM2T và 10% còn lại vào tài khoản KM3T. Tiền khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng, không dùng để đăng ký 4G mobifone hay các dịch vụ GTGT Mobifone khác.
– Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ. Qúy khách hãy bấm *101#OK để tra cứu số dư tài khoản.
Tham khảo thêm về dang ky 3g goi m10 mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m10-mobifone.html
Ưu đãi cộng tiền không giới hạn từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 6/11/2019 sẽ mang lại cho quý khách tài khoản cực khủng, chính vì vậy quý khách hãy chủ động tham gia khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ ưu đãi nhé. Gọi tổng đài Mobi để được hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét