Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Sim Internet ba không của nhà mạng Viettel

Sim Internet ba không Viettel là một loại sim được nhà mạng triển khai từ rất lâu nhưng hiện tại vẫn được rất nhiều khách hàng sử dụng. Quý khách hàng có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên thì đừng bỏ qua ưu đãi của loại sim này nhé.

Tìm hiểu về loại sim internet Viettel hấp dẫn này:

Sim internet Viettel là gì?

Sim internet/thuê bao internet Viettel ra mắt khách hàng từ năm 2015 nhưng đến nay nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến sự tồn tại cảu sim này. Sim internet hoạt động trong lĩnh vực 3G của Viettel với đặc trưng  "ba không" và cải tiến mới.

- Chức năng chính của sim: Kết nối internet 3G Viettel.
- Đặc điểm cải tiến của sim: Không cần đăng ký các gói 3G Viettel nhưng vẫn sử dụng được internet tốc độ cao không giới hạn bằng cách nạp tiền vào tài khoản và quy đổi thành dung lượng data tương ứng với mệnh giá thẻ nạp vào.
- Đặc trưng "ba không" của sim: Sim internet Viettel là sản phẩm đầu tiên trong tất cả các nhà mạng có đặc trưng "ba không" tiện lợi nhất hiện nay, bao gồm: Không cần nhớ cú pháp đăng ký, không cần phải đăng ký gói cước 3G, không cần phải lo lắng cước phát sinh vượt gói.

Sim internet Viettel "ba không" lướt web không giới hạn siêu rẻ:

Sử dụng sim internet Viettel, quý khách vẫn có thể lướt web 3G tốc độ cao không giới hạn mà không cần phải đăng ký một gói cước 3G nào cả.

Thay vào đó, quý khách chỉ cần nạp thẻ vào thuê bao và  mua/quy đổi thành dung lượng data theo số tiền tương ứng nạp vào. Mỗi mệnh giá thẻ nạp vào được quy đổi thành dung lượng data và số ngày tương ứng theo tỉ lệ sau:

 Mệnh giá thẻ nạp vào (đồng)
 Dung lượng data quy đổi được
 Số ngày sử dụng tương ứng
 Nạp 5.000đ
 100MB
 3 ngày
 Nạp 10.000đ
 300MB
 5 ngày
 Nạp 20.000đ
 800MB
 10 ngày
 Nạp 50.000đ
 3GB
 30 ngày
 Nạp 100.000đ
 7GB
 30 ngày
 Nạp 200.000đ
 14GB
 45 ngày
 Nạp 300.000đ
 21GB
 60 ngày
 Nạp 500.000đ
 35GB
 90 ngày

Lưu ý: 

- Dung lượng data của lần nạp thẻ trước có được bảo lưu hay không là phụ thuộc vào số ngày sử dụng của data.

+ Nếu số ngày sử dụng của dung lượng data của lần nạp thẻ trước đó vẫn còn thì số data còn lại sẽ được bảo lưu và cộng dồn vào dung lượng data của lần nạp thẻ mới. Thời hạn sử dụng mới sẽ được tính bắng giá trị lớn nhất giữa hạn sử dụng của thẻ nạp cũ và hạn sử dụng của thẻ nạp mới.

+ Nếu số ngày sử dụng của lần nạp thẻ trước đã hết hạn thì dung lượng data còn thừa sẽ không được bảo lưu và không được cộng dồn.

- Đặc biệt, khi nạp thẻ vào các chương trình khuyến mãi được áp dụng cho sim internet, thuê bao vẫn được hưởng khuyến mãi bình thường.

Sim internet Viettel ra đời sẽ giúp quý khách hàng chủ động linh hoạt hơn trong việc mua/ quy đổi và sử dụng dung lượng data vào mọi lúc mọi nơi.

Quý khách có thể nạp thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu để truy cập internet 3G Viettel mà không cần lo lắng đến cước phát sinh.

Nạp thẻ cho sim internet Viettel bằng cách nào?

Để nạp thẻ nạp tiền vào sim Internet Viettel, quý khách hàng thực hiện theo một trong 3 cách sau đây:

+ Cách 1: Từ bàn phím điện thoại, khách hàng bấm: *100*<mã thẻ cào>#OK (OK tức là phím Gọi). Đây là cách thông dụng và dễ thực hiện nhất.

+ Cách 2: Nạp tiền thông qua website: http://viettel.vn/ hoặc  hoặc qua ứng dụng ViettelDiscovery tải từ Appstore, Google Play.

+ Cách 3:  Nạp tiền qua ứng dụng BankPlus Viettel, Anypay, Pincode, Top-up.

Xem thêm về dang ky 3g goi mimax tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-mimax-cua-viettel/

Ngoài 3 cách nạp thẻ nêu trên trực tiếp trên, nêu các thuê bao khác muốn nạp tiền cho thuê bao của mình thì có thể bấm: *103*<số điện thoại>*<mã thẻ cào>#OK.

Sau khi nạp thẻ, quý khách hàng có thể kiểm tra tài khoản lưu lượng bằng cách:

+ Cách 3: Bấm 102# và ấn phím Gọi. Đây là cách thông dụng và dễ thực hiện nhất.

+ Cách 2: Truy cập ứng dụng Viettel Discovery.

+ Cách 3: Truy cập website viettel.vn.

Sim internet là sản phẩm độc quyền của Viettel, mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể mua sim. Liên hệ các Trung tâm, điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc để mua sim ngay khách hàng nhé.

Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm sim internet thật tuyệt vời. Trung tâm CSKH Viettel 198 luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét