Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Huong dan cach nang cap goi 3G len 4G Mobifone

Làm thế nào để nâng cấp gói 3G lên 4G Mobifone? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone thắc mắc. Vậy nếu có cùng thắc mắc này khách hàng có thể cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây cùng thongtin4g nhé.

Hướng dẫn nâng cấp từ gói 3G Mobifone lên gói 4G Mobifone cước không thay đổi. 


Hiện nhà mạng Mobifone đang đồng thời triển khai các các gói 3G Mobifone và 4G Mobifone với nhiều mức cước phí khác nhau. Nếu quý khách muốn nâng cấp từ gói 3G lên gói 4G Mobifone với chi phí không thay đổi thì chỉ cần chọn đăng ký gói 4G có mức cước tương đương gói 3G đang sử dụng.

Cách thức nâp cấp gói 3G Mobifone lên 4G Mobifone như sau:


– Qúy khách soạn tin HUY <mã gói> gửi 999 để hủy gói 3G mình đang sử dụng => Soạn tin nhắn DKV <mã gói> gửi 9084 để đăng ký gói 4G Mobifone mình mong muốn.

– VD: Qúy khách đang dùng gói 3G MIU Mobifone và muốn nâng cấp lên gói 4G HD70 Mobifone với cùng mức cước thì hãy soạn tin HUY MIU gửi 999 để hủy gói MIU rồi soạn DKV HD70 gửi 9084 để đăng ký gói HD70 là quý khách đã nâng cấp thành công. Tương tự với các gói cước khác quý khách cũng thực hiện thao tác như trên.

*Lưu ý:

– Sau khi nâng cấp thành công để sử dụng được mạng 4G Mobifone thì sim của quý khách phải là sim 4G và máy có hỗ trợ kết nối mạng 4G.

– Nếu vẫn dùng sim 3G thì quý khách chỉ có thể truy cập mạng với chất lượng 3G.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-nang-cap-tu-goi-3g-mobifone-len-goi-4g-mobifone-cuoc-khong-doi.html

Cách nâng cấp gói 3G Mobifone lên gói 4G Mobifone cước không đổi rất đơn giản và dễ thực hiện. Chính vì vậy nếu có nhu cầu quý khách hãy thực hiện ngay để được sử dụng mạng 4G Mobifone chất lượng cao nhé. Chúc quý khách nâng cấp gói thành công, hãy kết nối đến tổng đài CSKH Mobifone nếu có bất cứ thông tin nào cần hỗ trợ thêm trong quá trình nâng cấp các gói cước nhé.

Xem thêm về cu phap dang ky 3g miu mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-miu-cua-mobifone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét