Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V160 mạng Viettel

Đăng ký gói cước V160 Viettel thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 160.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi khủng về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước V160 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.
Đăng ký gói cước V160 Viettel
Đăng ký gói cước V160 của Viettel nhận ưu đãi đến 1.5GB, miễn phí gọi thoại.

Đăng ký gói V160 Viettel nhận nhiều ưu đãi khủng:

Quý khách muốn được lướt web, gọi thoại thoải mái với mức chi phí tiết kiệm nhất? Gói V160 Viettel chính xác là gói cước hấp dẫn, phù hợp mà quý khách nên chọn lựa. Chỉ cần đăng ký 1 lần là có nguồn ưu đãi data và thoại cực “khủng” về máy sử dụng thả ga.

Đối tượng và phạm vi đăng ký gói:

Để đăng ký gói thành công thì thuê bao quý khách phải thuộc đối tượng và phạm vi đăng ký gói cước. Hãy cùng cập nhật thông tin sau đây để nắm rõ đối tượng và phạm vi đăng ký gói nhé.
– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao Viettel hoà mạng từ ngày 16/11/2018 thực hiện chuyển đổi từ mạng trả trước sang trả sau và tham gia các gói Basic+, Family, Corporate. Ngoài ra, các thuê bao cần phải thoả mãn điều kiện cước tiêu dùng của nhà mạng nữa.
– Phạm vi đăng ký: Toàn quốc.
Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-v160-viettel/

Hướng dẫn đăng ký gói V160 Viettel:

Bởi vì gói V160 là gói cước trả sau của Viettel, bởi thế, muốn đăng ký gói, quý khách cần phải đăng ký trực tiếp tại cửa hàng.
– Địa chỉ đăng ký gói: Tại các cửa hàng hoặc quầy giao dịch của mạng Viettel trên toàn quốc.
– Cam kết hoà mạng: Để đăng ký gói thành công, quý khách phải cam kết hoà mạng Viettel  trong 6 tháng.

Thông tin chi tiết về gói V160 Viettel ưu đãi hấp dẫn 

Nắm được thông tin của gói, bạn có thể biết được gói cước hấp dẫn này có phù hợp với bạn hay không để lựa chọn đăng ký. Bởi vậy, trước khi đăng ký gói V160 Viettel, bạn cần tham khảo thông tin chi tiết của gói trước đã nhé. Thông tin của gói V160 Viettel sẽ được chia sẻ ngay sau đây:
Tên góiƯu đãi góiCước phíHạn dùng
V160– Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.
– Tặng 100 phút gọi ngoại mạng.
– Nhận ngay 1.5GB data tốc độ cao.
160.000 đồng30 ngày
Quy định sử dụng ưu đãi: 
– Các cuộc gọi trên 20 phút, hệ thống sẽ tính cước từ phút thứ 21.
– Hết ưu đãi gọi ngoại mạng, hệ thống sẽ tinh cước theo quy định.
– Sử dụng hết data, hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng. Quý khách muốn sử dụng thêm data thì có thể đăng ký các gói mua thêm lưu lượng để sử dụng.
Xem thêm về cách đăng ký 3g mimax viettel tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-mimax-cua-viettel/
Trên đây là mọi thông tin chi tiết về gói V160 Viettel vô cùng hấp dẫn. Hi vọng quý khách sẽ xem qua và đăng ký gói cước thành công vè máy cho mình nhé. Muốn biết thêm thông tin về gói cước hấp dẫn V160 Viettel, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 18008098 để được hỗ trợ. Chúc quý khách may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét