Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng

Làm thế nào để đổi thẻ cào Vinaphone đã bị hỏng? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng Vinaphone thắc mắc khi không may bị hỏng thẻ cào chưa sử dụng. Vậy để khắc phục vấn đề này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.
Đổi thẻ cào Vinaphone mới đơn giản và nhanh chóng

Cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hư hỏng, mất số

Hiện nay rất nhiều khách hàng khi dùng các vật dụng để cào thẻ thì gặp trường hợp bị trầy mất số thẻ dưới lớp bạc, vì vậy mà không thẻ biết mã số chính xác để nạp tiền, dẫn đến tình trạng nạp tiền không thành công và nếu bạn nạp sai quá nhiều lần thì thuê bao của bạn sẽ bị hệ thống khóa chiều gọi đi. Lúc này bạn không nên bối rồi hay bực bội mà hãy mang thẻ cào bị hư hỏng cùng chứng minh nhân dân tùy thân của mình đến các cửa hàng trực tiếp của Vinaphone để được hỗ trợ đổi thẻ mới có mệnh giá tương đương và không mất phí.

Xem thêm về kiem tra data 4G Vinaphone tại đường link https://4gvinaphone.com.vn/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html

Điều kiện đổi thẻ cào Vinaphone hư hỏng, mất số

- Thẻ cào phải còn số seri, còn thấy rõ và không bị bôi xóa.
- Thẻ cào chưa được sử dụng.
- Thẻ cào bị hư hỏng do: cào mạnh tay nên bị mất số sau lớp bạc, bị ướt hoặc rách góc và mất một phần dãy số.
Nếu bạn gặp trường hợp trên thì hãy giữ lại thẻ và cầm CMT đến trung tâm giao dịch Vinaphone để đổi thẻ cào Vinaphone mới nhé.
Sau khi đã đổi được thẻ và nạp tài khoản thành công thì mọi người đã có thêm năng lượng để gọi, nhắn tin, đăng ký 3g Vinaphone hay cài các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ hay chặn cuộc gọi,... 
Hãy gọi tổng đài Vinaphone - 9191 để được tư vấn thêm. Chúc mọi người thực hiện đổi thẻ cào Vinaphone hư hỏng hoặc mất số thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét