Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Hướng dẫn nhận 6GB data miễn phí từ Vinaphone

Cách nhận 6GB data miễn phí của Vinaphone như thế nào? Đây là câu hỏi đặc biệt mà nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao của Vinaphone thắc mắc. Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản khách hàng đã có thể dễ dàng nhận ngay 6GB data miễn phí từ Vinaphone rồi.

Chi tiết về cách nhận 6GB data miễn phí từ Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn nhận 6GB lưu lượng 4G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone:


Qúy khách hàng của Vinaphone hiện tại có cơ hội tận hưởng đến 6GB lưu lượng data miễn phí từ nhà mạng với chương trình khuyến mãi tặng lưu lượng cho khách hàng cam kết dùng dịch vụ trong 18 tháng, đây là chương trình mang đến nhiều lợi ích cho thuê bao khi thuê bao không có ý định chuyển mạng.

Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng trả trước hoặc trả sau của Vinaphone đang hoạt động nhận được SMS mời nhận ưu đãi từ Vinaphone.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Điều kiện : Khách hàng có tiêu dùng tài khoản chính lớn hơn 100,000đ và cam kết sử dụng dịch vụ Vinaphone 18 tháng không chuyển mạng.

Ưu đãi: Tặng 6GB lưu lượng.

Cách thức nhận 6GB ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone: 


– Qúy khách thuộc đối tượng sau khi nhận được SMS mời nhận ưu đãi từ Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn 1G gửi 900

– Sau khi soạn tin nhắn này, đồng nghĩa với việc quý khách sẽ cam kết dùng dịch vụ Vinaphone trong 6 tháng liên tiếp và được tận hưởng ưu đãi cộng 6GB trong 6 tháng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-nhan-mien-phi-6gb-data-4g-toc-do-cao-tu-vinaphone.html

Quy định cộng 6GB ưu đãi miễn phí từ Vinaphone:


Qúy khách hàng khi đăng ký nhận ưu đãi thành công, sẽ được Vinaphone tặng 6GB lưu lượng. Tuy nhiên nhà mạng không áp dụng cộng data 1 lần mà sẽ áp dụng cộng theo tháng. Cụ thể mỗi tháng quý khách sẽ được tặng 1GB lưu lượng.

Khi dung hết lưu lượng được tặng mỗi tháng hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng hoặc trừ data của gói 4G Vinaphone mà quý khách đang sử dụng. Muốn tra cứu lưu lượng còn lại sau mỗi lần sử dụng quý khách hãy soạn tin nhắn: DATAKM gửi 888.

Xem thêm về dang ky goi max100 vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-3g-max100-vinaphone.html

Như vậy chỉ với thao tác đăng ký đơn giản, quý khách sẽ được tận hưởng đến 6GB lưu lượng vô cùng dễ dàng. Ưu đãi này mang lại nhiều lợi ích cho những thuê bao không có ý định chuyển mạng vì thuê bao không tốn kém chi phí hay thỏa mãn các điều kiện khó nhằn mà vẫn được tận hưởng lưu lượng khủng.

Hy vọng với chia sẻ từ dichvumobile.vn quý khách hàng Vinaphone đã biết cách nhận 6GB lưu lượng miễn phí từ nhà mạng đơn giản nhất và chủ động đăng ký nhận ưu đãi về cho thuê bao của mình. Qúy khách hãy liên hệ tổng đài Vinaphone nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét