Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký gói 4G NonStop mạng Viettel

Với chỉ 70.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước 4G NonStop Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn miễn phí cước truy cập 7 ứng dụng cực hot và 1GB data sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói cước 4G Nonstop Viettel này khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước 4Gnonstop Viettel:

Thời gian ra mắt: Từ tháng 9/2017.
Phạm vi triển khai gói cước: Trên toàn quốc.
Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng Viettel.
Điều kiện sử dụng gói cước: Khách hàng sử dụng sim 4G Viettel và dòng máy đang dùng đã được cài đặt 4G Viettel. Nếu chưa có sim 4G Viettel, quý khách có thể liên hệ trực tiếp điểm giao dịch Viettel gần nhất để đổi sim hoặc thực hiện chuyển đổi miễn phí sim 4G Viettel ngay tại nhà.
Cước đăng ký gói: 70.000 đồng/lần.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao trả trước và đến ngày cuối tháng đối với thuê bao trả sau.
Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký gói 4Gnonstop Viettel:
+ Truy cập miễn phí 7 ứng dụng “hot” nhất hiện nay: Facebook, Instagram, Keeng, Mocha, Viettel Study, Muvik và Cyber Launcher.
+ Tặng thêm 1GB data tốc độ cao sử dụng cho những mục đích khác trên tốc độ cao nhất của 4G.

Cách đăng ký gói cước 4GNonstop Viettel chỉ với 70.000đ/tháng:

Nếu là tín đồ của các mạng xã hội và các ứng dụng được giới trẻ yêu thích hiện nay thì hẳn gói 4Gnonstop Viettel là lựa chọn bạn không thể nào bỏ qua. Để đăng ký gói 4Gnonstop Viettel đảm bảo cho nhu cầu sử dụng, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp như sau:
4GNONSTOP gửi 191
Đồng hành cùng gói cước 4Gnonstop Viettel, giấc mơ sử dụng mạng Facebook, lên Instagram thỏa thích hay giải trí tẹt ga trên Keeng.vn, ViettelStudy cũng như lang thang trên các ứng dụng “hot” cả ngày của khách hàng sẽ trở thành hiện thực.
Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-4gnonstop-viettel/
Đồng thời với 1GB data được tặng thêm, quý khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tiện ích trên di động như đọc sách báo, chơi game online, tra cứu, tìm kiếm thông tin hỗ trợ công việc khi cần. Đặc biệt, với tính năng tự ngắt kết nối khi hết dung lượng, quý khách sẽ không phải lo lắng phát sinh cước trong quá trình sử dụng gói 4G Viettel này. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng có thể kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói cước với cú pháp KTTK gửi 191 để có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn.
Lưu ý: Gói 4Gnonstop Viettel sẽ tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ sử dụng, do đó, người dùng nên hủy gói cước bằng cú pháp HUY gửi 191 khi không có nhu cầu sử dụng tiếp để tiết kiệm chi phí.
Xem thêm về gói cước 4G Viettel tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/
Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước 4Gnonstop mạng Viettel và có quá trình sử dụng hài lòng. Nếu có thắc mắc nào về gói cước, quý khách hãy liên hệ tổng đài CSKH 198 Viettel để được tư vấn viên hỗ trợ giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét