Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone tháng 6/2019

MObifone trong tháng 6/2019 này triển khai vô số những chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho khách hàng, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone tháng 6/2019 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone tháng 6/2019

Tin tức lịch khuyến mãi nạp thẻ MobiFone tháng 6/2019:


Chương trình khuyến mãi nạp thẻ mạng MobiFone là một chương trình vô cùng hấp dẫn. Tham gia chương trình là quý khách sẽ có cơ hội gia tăng nguồn tài khoản đang sắp “chạm đáy” của mình lên nhanh chóng. Chính vì thế, các quý khách hàng nào đang trong tình trạng “cháy” tài khoản thì hãy mau mau ghi chép lại lịch khuyến mãi để có thể nạp thẻ và mang ưu đãi hấp dẫn về máy của mình nào.

Thông tin các chương trình khuyến mãi trong tháng 6 mà bạn cần nắm:


– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao di động trả trước đang còn hoạt động 2 chiều, 1 chiều hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

– Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi: Quý khách nạp tiền vào tài khoản chính của thuê bao thì hệ thống sẽ tự động cập nhật ưu đãi vào máy cho quý khách. Bất kỳ hình thức nạp tiền nào vào tài khoản chính thì cũng sẽ được công nhận. Hiện nay mạng MobiFone đã triển khai một số cách nạp tiền thông dụng như sau:

Nạp bằng nhấn mã USSD *100* <Mã thẻ nạp>#OK

Nạp tiền bằng ứng dụng My MobiFone hay MobiFone Next

Nạp tiền trên website của MobiFone.

Chi tiết lịch khuyến mãi mạng MobiFone tháng 6/2019


Hiện tại lịch khuyến mãi mạng MobiFone tháng 6/2019 đã có chính thức. Chính vì vậy, sau đây dangky4g5g.com sẽ chia sẻ chi tiết lịch khuyến mãi ở nội dung bên dưới để quý khách có thể tham khảo và chọn ngày nạp thẻ phù hợp nhé.

Ngày triển khai: 5/6/2019, 12/6/2019, 29/6/2019, 26/6/2019, 30/6/2019

Nội dung ưu đãi nhận được khi tham gia thành công chương trình khuyến mãi mạng MobiFone 


Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ mạng MobiFone thành công trong tháng 6 này, các quý khách hàng sẽ có cơ hội mang về cho mình nguồn tài khoản vô cùng dồi dào tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3G và đăng ký 4G sử dụng thoải thích, sử dụng thả ga. Vậy, quý khách có biết nguồn ưu đãi mình nhận được là gì không nào? Muốn biết hãy xem nội dung ưu đãi bên dưới đây:

– Quý khách sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp vào ngày khuyến mãi. Số tiền nạp này sẽ được chuyển vào tào khoản khuyến mãi và dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng Mobifone.

– Quý khách sẽ có thể nạp thẻ nhiều lần và nạp bất kỳ mệnh giá thẻ nạp nào mình muốn tùy ý mà không lo bị giới hạn.

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng như sau:

Cộng 10% vào tài khoản khuyến mãi KM2T

Cộng 10% vào tài khoản khuyến mãi KM3T

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản của quý khách chậm nhất là 24 giờ kể từ khi quý khách nhận ưu đãi. Nếu quá thời hạn trên mà bạn vẫn chưa nhận được ưu đãi thì quý khách nên kiểm tra lại việc nạp thẻ của mình nhé.

Xem thêm về Các gói cước 4G Mobifone tại đường link https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

Trên đây là lịch chương trình khuyến mãi mạng MobiFone tháng 6/2019. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công và mang nguồn ưu đãi dồi dào về máy của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét