Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Huong dan cach huy goi cuoc M0 cua Vinaphone

M0 Vinaphone là gói cước Data mặc định mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng chưa đăng ký các gói cước 3G/4G Vinaphone nhưng lại truy cập Internet bằng dịch vụ mạng. Nếu khách hàng không muốn phát sinh cước phí từ gói cước này thì hãy hủy gói cước đồng thời tắt chức năng truy cập mạng trên sim di động của mình.

Chi tiết về cách hủy gói cước M0 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Huong dan cach huy goi cuoc M0 cua Vinaphone

Hủy gói cước M0 của Vinaphone có được hay không? 


M0 là gói data mặc đình của nhà mạng Vinaphone, thuê bao sẽ không tốn chi phí khi duy trì gói cước này. Nếu truy cập mạng với gói M0, nhà mạng sẽ tính cước 75đ/50kb với sim 3 và 60đ/MB với sim 4G. 

Mặc dù là gói data mặc định và tính chất hoàn toàn khác những gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone khác. Nhưng với gói M0, nếu có nhu cầu quý khách vẫn có thể hủy thành công mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Qúy khách có thể nhanh chóng hủy gói M0 mạng Vinaphone, thông qua nhiều kênh như gọi tổng đài hay soạn tin nhắn, trong đó cách hủy gói qua SMS sẽ thuận tiện và dễ dàng với với đa số các thuê bao.

Hiện Vinaphone có cung cấp 2 cú pháp hủy gói cước M0 như sau:

Cách 1: Soạn tin HUY GPRS gửi 888

Cách 2: Soạn tin GPRS OFF gửi 888

Cước phí hủy gói M0 Vinaphone là hoàn toàn miễn phí nên quý khách có thể an tâm thực hiện hủy gói M0 nếu như có phát sinh nhu cầu nhé.

Có nên hủy gói cước M0 của Vinaphone? 


Mặc dù việc hủy gói M0 của Vinaphone là vô cùng dễ dàng, tuy nhiên quý khách vẫn nên cân nhắc việc hủy gói cước mặc định này, nếu như chưa hiểu rõ về gói cước cũng như chưa xác định rõ nhu cầu dùng của mình. Việc hủy gói M0 của Vinaphone, đồng nghĩa với việc quý khách đã hủy luôn dịch vụ 3G/4G Vinaphone trên máy, quý khách sẽ không thể nào truy cập mạng 3G/4G sau khi hủy gói kể cả khi có bật kết nối mạng.

Gói cước M0 Vinaphone là gói mặc định có trên tất cả các thuê bao di động và hoàn toàn không tính phí, vì vậy quý khách không cần lo tốn kém khi duy trì gói cước này. Nếu không có nhu cầu truy cập mạng, quý khách chỉ việc tắt kết nối 3G/4G trên máy là có thể an tâm bảo toàn tài khoản của mình.

Như vậy thực chất việc hủy gói M0 của Vinaphone là hoàn toàn không cần thiết, bởi gói cước này không hề gây tốn kém chi phí nếu quý khách không truy cập mạng, nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm sử dụng gói cước này.

Nếu như đã lỡ hủy gói M0 mạng Vinaphone, nhưng quý khách lại phát sinh nhu cầu đăng ký lại thì quý khách có thể dễ dàng tham gia với cú pháp GPRS ON gửi 888.

Hy vọng với hướng dẫn và giải đáp trong bài viết trên của dichvumobile.vn, quý khách đã hiểu hơn về tính chất của gói M0 và có quyết định chính xác với gói cước này. Chúc quý khách luôn hài lòng khi đồng hành cùng dịch vụ của Vinaphone, hãy gọi 18001091 để được hỗ trợ thêm khi có bất cứ thắc mắc nào quý khách nhé.

Tham khảo thêm về dang ki 4G Vinaphone tại link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét