Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Huong dan cach dang ky goi cuoc BIGSV mang Vinaphone

Chỉ với cước phí là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BIGSV Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong vòng 30 ngày liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước BIGSV Vinaphone.

Chi tiết về gói cước BIGSV Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Khuyến mãi đăng ký gói BIGSV Vinaphone cho sim sinh viên giá rẻ, data khủng:


– Thời gian triển khai gói cước: Bắt đầu từ ngày 03/10/2016 (hiện chưa có thời gian kết thúc).

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao học sinh – sinh viên trên toàn quốc đang hoạt động 2 chiều đều có thể đăng ký gói cước, không cần thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng.

Các ưu đãi và cước phí đăng ký gói BIGSV:


Tham gia gói BIGSV Vinaphone, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí đến 3GB data tốc độ cao truy cập 3G thoải mái trong suốt 30 ngày.

– Cước phí đăng ký chỉ 50.000đ/tháng.

So với gói Maxs, gói BIGSV Vinaphone tăng gấp 1,5 lần dung lượng mà chi phí vẫn không đổi. Quý khách có thể thoải mái sử dụng điện thoại để xem tin tức, check mail, nghe nhạc, xem video, chơi game, chat facebook… mà không cần phải dè sẻn, tiết kiệm như mọi ngày nữa rồi.

Làm thế nào để đăng ký gói BIGSV cho sim sinh viên Vina của mình?


Khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể đăng ký gói BIGSV cho thuê bao của mình theo cú pháp sau đây:

– Soạn tin: DK1 BIGSV gửi 1544

– Sau khi được hệ thống xác nhận đăng ký thành công gói cước, quý khách đã có thể thoải mái sử dụng 3G Vinaphone trên điện thoại thoải mái hơn mà không bị áp lực về chi phí nữa.

Tuy nhiên, hãy lưu ý khởi động lại điện thoại để hệ thống có thời gian cập nhật dữ liệu mới trước khi truy cập hoặc kiểm tra bằng cách soạn tin: DATA gửi 888 để chắc chắn dung lượng mới đã được cộng vào hay chưa nhé các thuê bao.

Lưu ý:

Gói BIGSV Vinaphone tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nếu tài khoản thuê bao đủ điều kiện. Khách hàng không phải mất thời gian đăng ký lại nhiều lần vẫn được dùng internet xuyên suốt trong thời gian dài.

– Đây không phải là gói 3G trọn gói, do vậy thuê bao khi dùng hết dung lượng sẽ không thể tiếp tục truy cập internet được nữa. Khách hàng phải đăng ký mua thêm dung lượng với các gói X của Vinaphone thì mới được tiếp tục sử dụng 3G tốc độ cao.

Xem thêm về dang ki 4G Vinaphone tại đây.

Những thông tin trên đây đã đủ hấp dẫn quý khách, khiến quý khách phải cầm điện thoại lên và đăng ký gói BIGSV cho thuê bao của mình chưa nào? Hãy trải nghiệm cảm giác lướt net tốc độ cao, dung lượng lớn mà giá lại cực rẻ từ gói khuyến mãi này nhé nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công gói BIGSV và có những phút thư giãn thật vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét