Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Huong dan cach dang ky goi cuoc Mobi102 Mobifone

Nhà mạng Mobifone triển khai gói cước Mobi102 dành tặng cho khách hàng mới mua sim tại Vinmart+, chỉ với cước phí vỏn vẹn là 75.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Mobi102 thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh.

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước. Chi tiết về gói cước Mobi102 Mobifone này hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói Mobi102 Mobifone gọi thoại lướt web thả ga chỉ 75K mỗi tháng:

Huong dan cach dang ky goi cuoc Mobi102 Mobifone

Gói Mobi102 Mobifone là gói ưu đãi cho khách hàng hòa mạng mới , chính vì vậy Mobifone đã thiết kế ưu đãi của gói cước vô cùng hấp dẫn để các thuê bao có thể tha hồ gọi thoại hay sử dụng 3G Mobi, 4G Mobi lướt web khi lựa chọn đồng hành cùng nhà mạng. Cụ thể ưu đãi của gói cước hấp dẫn này như sau:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone có thời lượng dưới 10 phút trong chu kỳ dùng, không quy định số lượng cuộc gọi nên quý khách có thể tẹt ga gọi miễn phí. Tặng thêm 50 phút gọi liên mạng mỗi tháng. Với ưu đãi này chi phí liên lạc đến những số thuê bao ngoại mạng của quý khách sẽ được tiết kiệm đáng kể, hết ưu đãi thoại hệ thống tính cước theo quy định.

– Miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao trong chu kỳ gói, ưu đãi này sẽ giúp quý khách có điều kiện lướt web thường xuyên hơn mỗi khi có nhu cầu. Đặc biệt khi dùng hết data hệ thống hạ băng thông về tốc độ 1kbps quý khách vẫn được lướt web miễn phí.

Xem thêm về đăng kí 4G Mobi tại đây.

Cách hòa mạng nhanh gói Mobi102 mạng Mobifone 


Đối tượng áp dụng: Khách hàng hòa mạng mới sim Mobifone tại hệ thống cửa hàng Vinmart+

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thủ tục hòa mạng: Qúy khách chỉ cần mua sim và thực hiện hòa mạng với thủ tục như quý định hòa mạng mới trả trước của nhà mạng Mobifone. Hãy nhớ mang theo CMND khi hòa mạng nhé.

Cách đăng ký gói Mobi102: Sau khi hòa mạng thành công quý khách có thể tiến hành đăng ký ngay gói Mobi102 của Mobifone với cú pháp: MOBI102 gửi 789

Cước gói: 75,000đ trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

Hạn dùng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn.

Bốn cú pháp tin nhắn cơ bản TB dùng gói Mobi102 cần nhớ 


Ngoài cú pháp đăng ký gói thì quý khách cũng nên cập nhật ngay 4 cú pháp tin nhắn cơ bản hỗ trợ sử dụng gói cước Mobi102 Mobifone để tiện sử dụng gói một cách chủ động nhất.

+ Cú pháp tra cứu ưu đãi: KT mobi102 gửi 789

+ Cú pháp gia hạn gói: GH Mobi102 gửi 789 và xác nhận Y gửi 789

+ Cú pháp hủy gói: HUY Mobi102 gửi 789 và xác nhận Y gửi 789

+ Cú pháp hủy gia hạn gói:  KGH Mobi102 gửi 789

Ưu đãi hấp dẫn, cước phí phải chăng, gói cước Mobi102 của nhà mạng Mobifone là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất giúp quý khách có những chu kỳ dùng hoàn hảo nhất. Hãy tham gia ngay gói cước Mobi102 Mobifone sớm để tận hưởng những ưu đãi bất ngờ quý khách nhé, mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobi đễ được hỗ trợ thêm!

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi theo dõi bài viết này của thongtin4g.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét