Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Cach dang ky goi 150G cua Vinaphone

Đăng ký gói cước 150G Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 150.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 150GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước 150G Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói 150G Vinaphone nhận đến 150GB data:


Gói 150G Vinaphone là 1 gói data Vinaphone mang đến ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chỉ cần đăng ký thành công gói cước này, khách hàng sẽ có 30 ngày thỏa sức truy câp internet 3G/4G của nhà mạng, với tốc độ cao và đường truyền siêu mạnh mà không còn áp lực về vấn đề cước phí phải chi trả hàng tháng.

Cach dang ky goi 150G cua Vinaphone

Để hỗ trợ khách hàng tham gia gói cước, tổng đài cung cấp cú pháp đăng ký như sau:

150G gửi 888 (miễn phí)

+ Cước phí: 100.000 đồng/ lần đăng ký.

+ Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động nằm trong danh sách có cước phát sinh tại khu vực Cà Mau và mức sử dụng data dưới 99.000đ mỗi tháng.

+ Thời gian ưu đãi: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

+ Thời gian kết thúc gói cước: Gói đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc cụ thể.

Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký thành công gói 150G:


Hoàn tất cú pháp đăng ký, thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về với nội dung thông báo đăng ký gói 150G thành công hay không. Nếu đăng ký thành công, các thuê bao chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu trước khi tiến hành sử dụng gói cước. Đồng thời, ưu đãi mà quý khách hàng sẽ nhận được khi tham gia gói cước là:

150GB Data khủng truy cập internet trong 30 ngày, tương đương mỗi ngày 5GB.

Với 150GB data, các thuê bao sẽ có những trải nghiệm thả ga khi truy cập internet với dung lượng data khủng và siêu mạnh. Hãy đăng ký ngay nếu cơ hội đang ở ngay trong tầm tay của bạn nhé.

Các cú pháp hỗ trợ để sử dụng gói 150G Vinaphone tốt hơn:


Để chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình được tham gia đăng ký gói cước nào, quý khác hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: CTKM gửi 900 hoặc gọi tới tổng đài 18001091 để biết chi tiết.

Với những thuê bao muốn kiểm tra số data ưu đãi còn lại mỗi ngày, soạn tin nhắn theo cú pháp:  DATA gửi 888.

Gói cước 150G mạng Vinaphone có tính năng gia hạn tự động, nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng gói cước, có thể tìm tới cú pháp hỗ trợ hủy gói cước: HUY 150G gửi 888.

Mỗi ngày, thuê bao được cung cấp 5GB data để truy cập internet với tốc độ 3G hoặc 4G Vinaphone một cách thoải mái nhất, sử dụng hết data, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối và cung cấp data khi bước sang ngày tiếp theo. Chính vì vậy khách hàng không cần lo lắng sẽ xảy ra phí phát sinh khi sử dụng hết ưu đãi.

Xem thêm về đăng ký 4G Vina tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/


Với những thông tin về gói cước 150G nêu trên, hi vọng sẽ giúp cho các thuê bao đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ tư vấn. Thongtin4g xin cảm ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét