Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Huong dan cach dang ky goi cuoc H10 mang Vinaphone

Gói cước H10 Vinaphone là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn. Với cước phí là 10.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước H10 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 5GB sử dụng trong vòng 2h liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh.

Chi tiết về gói cước H10 Vinaphone này khách hàng  hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước H10 của Vinaphone nhận ngay ưu đãi 5GB lưu lượng dùng trong 2 tiếng:


Để tham gia gói cước H10 mạng Vinaphone thì trước tiên quý khách cần thỏa mãn một số điều kiện về đối tượng đăng ký và cước phí gói. Thỏa mãn những điều kiện này quý khách có thể chắc chắn tham gia gói H10 Vinaphone thành công ngay từ lần đầu tiên.

– Điều kiện về đối tượng: Là thuê bao di động trả trước hoặc trả sau thuộc danh sách và được tham gia gói cước.. Qúy khách có thể kết nối đến 18001091 để nhờ tổng đài tra cứu thuê bao của mình có thể tham gia gói H10 hay không.

– Điều kiện về cước phí: Gói H10 Vinaphone có cước phí là 10,000đ chính vì vậy ở thời điểm thực hiện đăng ký gói số dư tài khoản của quý khách tối thiểu phải có 10,000đ thì mới có thể tham gia gói cước thành công.

Thỏa mãn hai điều kiện trên quý khách chỉ việc soạn đúng cú pháp tham gia gói H10 từ nhà mạng Vina là có thể an tâm lướt web tẹt ga nhờ ưu đãi khủng từ gói.

Xem thêm về đăng kí 4G Vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Cú pháp đăng ký gói H10 Vinaphone chính thức: 


– Qúy khách hãy soạn tin: DK H10 gửi 888 , sau đăng ký hãy chờ trong giây lát để hệ thống phản hồi kết quả. Khi đã xác nhận tham gia gói cước thành công quý khách hãy tắt máy khởi động lại sau đó bật kết nối mạng trên thiết bị của mình là có thể truy cập mạng.

– Hạn dùng: 2h tính từ lúc đăng ký

Ưu đãi data hấp dẫn của gói H10 mạng Vinaphone:


Gói H10 Vinaophone mặc dù có chu kỳ dùng khá ngắn nhưng ưu đãi mà gói cước này mang lại ” không phải dạng vừa”. Với mỗi chu kỳ dùng quý khách sẽ được ưu đãi đến 5GB lưu lượng tốc độ cao. Với ưu đãi này, trong vài giờ sử dụng gói quý khách có thể tẹt ga lướt web mà không cần lo lắng hết data hay tốc độ truy cập mạng giảm

Khi đã dùng hết data nếu quý khách dùng chung gói H10 với gói data khác hệ thống sẽ tính theo dung lượng của gói 3G Vina, 4G Vina chính. Nếu như dùng gói H10 đơn lẻ, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định.

Để tra cứu ưu đãi của gói H10 Vinaphone, tùy thuộc quý khách có dùng chung gói cước này với gói data nào khác hay không mà sẽ có cú pháp tương ứng.

+ Cú pháp tra cứu ưu đãi khi dùng chung gói H10 với gói data khác: Soạn DATAKM gửi 888

+ Cú pháp tra cứu ưu đãi khi không dùng chung gói H10 với gói data khác: Soạn DATA gửi 888.

Khi hết nhu cầu với gói H10 quý khách có thể soạn: HUY H10 gửi 888. Tuy nhiên gói cước này không có tính năng tự gia hạn nên quý khách cũng không cần quá quan tâm đến cú pháp hủy gói.

Với ưu đãi data khủng, giá cước rẻ dù dùng với tư cách là gói data độc lập hay là gói mua thêm dung lượng thì gói cước H10 Vinaphone cũng vẫn mang đến cho quý khách những tiện ích sử dụng tuyệt vời. Hãy đăng ký ngay gói cước để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone quý khách nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét