Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Chương trình Viettel++ của nhà mạng Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Viettel++ là chương trình mà nhà mạng triển khai dành cho tất cả những khách hàng của nhà mạng có thể nhận những phần quà hấp dẫn. Tham gia chương trình này khi sử dụng bất kì một dịch vụ nào của Viettel khách hàng đều có thể nhận được một số điểm tích lũy từ nhà mạng và đổi những phần quà hấp dẫn. 
Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin chương trình Viettel++ này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Tận hưởng nhiều lợi ích thiết thực với chương trình Viettel++ của nhà mạng Viettel 

Chương trình Viettel++ được triển khai với mong muốn mang lại cho các thuê bao nhiều quyền lợi hơn khi đồng hành với nhà mạng Viettel. Đặc biệt chính sách triển khai chương trình rất hấp dẫn và quý khách hàng sẽ không cần phải mất công đăng ký hoặc thỏa mãn những điều kiện khó nhằn mà chỉ cần sử dụng dịch vụ của Viettel là đã có điểm thưởng đổi quà và dịch vụ.
– Đối tượng áp dụng: Toàn bộ quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động, Dcom, Homephone, FTTH, truyền hình, ADSL, PSTL của nhà mạng Viettel. Áp dụng cho 100% khách hàng toàn mạng.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Thời gian áp dụng: Chương trình sẽ được chính thức triển khai từ ngày 18/6/2019.
– Cách thức tham gia chương trình: Qúy khách hàng không cần thực hiện đăng ký hay thỏa mãn bất cứ điều kiện nào, nhà mạng sẽ tự động tích điểm và xét hạng cho quý khách.
Viettel triển khai chương trình Viettel++ ưu đãi khủng cho khách hàng toàn mạng
Viettel triển khai chương trình Viettel++ ưu đãi khủng cho khách hàng toàn mạng

Chính sách tích lũy điểm thưởng của chương trình Viettel++:

Chương trình Viettel++ của Viettel có cơ chế tích lũy điểm tương tự chương trình kết nối dài lâu của Mobifone và chương trình khách hàng thân thiết Vinaphone Plus của Vinaphone, khách hàng phát sinh tương tác với Viettel là sẽ được cộng điểm.
Qúy khách hàng Viettel++ có thể tích lũy điểm từ các hoạt động nạp thẻ, thanh toán cước, hoạt động sử dụng các gói 3G Viettel, 4G Viettel, các gói data, thoại khuyến mãi, điểm từ số năm mà khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel.
Qúy khách hàng có thể thực hiện gộp chung tất cả các thuê bao mà quý khách đang sử dụng của Viettel để tích điểm nhiều hơn, nhanh hơn và có thể tích điểm/tiêu điểm chung, xét hạng hội viên chung, chính sách tích điểm với từng hoạt động quý khách có thể theo dõi trong bảng sau
Nội dung Định mức tính điểm Chính sách chi tiết 
Điểm tính từ cước tiêu dùng0,5%Điểm sẽ được tính từ số tiền thực tế mà quý khách nạp thẻ hoặc thanh toán cước. Hệ thống sẽ cộng online ngay sau khi quý khách nạp thẻ/ thanh toán cước
Điểm tính từ thời gian sử dụng– Từ 1-3 năm: 1000đ
– Từ 3-5 năm: 3000đ
– Từ 5 năm trở lên: 5000đ
Mỗi năm cộng 1 lần vào tháng có ngày hòa mạng với TBTS và vào ngày kích hoạt với TBTT.
Điểm tính khi khách hàng đăng ký gói data5% giá trị gói dataCộng khi quý khách nâng cấp gói 3G/4G Viettel có giá trị cao hơn gói cũ trong vòng 30 ngày gần nhất. Thời điểm cộng là ngày n+1
Khách hàng đăng ký gói MI5D, ST15K, ST30K cũng được cộng điểm
Điểm tính khi khách hàng sử dụng thêm dịch vụ CĐBR5% giá gói CĐBRQúy khách đang dùng dịch vụ di động nhưng đăng ký thêm các gói CĐBR. Nhà mạng sẽ cộng ngay sau khi nghiệm thu và cộng vào số liên hệ nội mạng của thuê bao cố định phát triển mới.

Sử dụng điểm tích lũy Viettel++ như thế nào?

Từ số điểm tích lũy được quý khách hàng có thể sử dụng để đổi sang ưu đãi về dịch vụ viễn thông của Viettel hoặc ưu đãi từ các đối tác liên kết của nhà mạng. Theo đó quý khách có thể dùng điểm tích lũy để đổi cước, đổi lưu lượng data, đổi phút thoại, sms hoặc chuyển đổi sang tiền Viettel Pay.
Xem thêm về đăng ký 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html
Viettel triển khai chương trình Viettel++ ưu đãi khủng cho khách hàng toàn mạng
Viettel triển khai chương trình Viettel++ ưu đãi khủng cho khách hàng toàn mạng

Cách tra cứu và đổi điểm Viettel++ như sau:

Qúy khách có thể tra cứu và đổi điểm Viettel++ thông qua nhiều kênh khác nhau, cụ thể thao tác thực hiện với mỗi kênh như sau:
– Qua Website: Truy cập cong.viettel.vn=>  Ưu đãi => Chọn ưu đãi và Đổi điểm để sử dụng
– Qua My Viettel: Truy cập My Viettel => Chọn mục  Viettel++ => Chọn ưu đãi và Đổi điểm để sử dụng
– Qua *098#: Bấm *098# => Chọn mục Viettel++ => Bấm 1 nếu muốn xem điểm tích lũy  và Bấm 2 nếu muốn sử dụng điểm. 

Quy định tính hạng hội viên dựa trên điểm tích lũy Viettel++ 

Hạng hội viên Điểm tích lũy tương ứng Thời gian sử dụng 
Kim cương125.000 điểm trở lên12 tháng
VàngTừ 65.000 điểm đến dưới 125.000 điểm12 tháng
BạcTừ 35.000 điểm đến dưới 65.000 điểm12 tháng
Thân ThiếtTừ 12.000 điểm đến dưới 35.000 điểm12 tháng
Tiềm năngTừ 0 điểm đến dưới 12.000 điểmKhông xét điều kiện
Ngoài việc áp dụng ưu đãi từ dịch vụ nhà mạng và các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, khách sạn, ý tế, mua sắm, giáo dục… Qúy khách hàng tham gia chương trình Viettel++ còn có cơ hội tham gia các chương trình quay số trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.
Bài viết được trích tại link: https://dichvumobile.vn/viettel-trien-khai-chuong-trinh-viettel-uu-dai-khung-cho-khach-hang-toan-mang.html
Quý khách muốn biết thêm thông tin về chương trình Viettel++ hãy liên hệ ngay tổng đài 18001098 để được hỗ trợ thêm nhé, chúc quý khách nhận được thật nhiều ưu đãi từ chương trình Viettel++ của nhà mạng Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét