Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Cach dang ky goi dich vu Biz360 cua mang Vinaphone

Vinaphone triển khai dịch vụ Biz360 với tiện ích thường xuyên cập nhật các thông tin về tài chính, kinh tế dành cho khách hàng. Chỉ với cước phí từ 2000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu dịch vụ này và được nhà mạng cập nhật thường xuyên những thông tin này rồi.

Chi tiết về dịch vụ Biz360 Vinaphone này khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Chi tiết các gói dịch vụ Biz360 của Vinaphone: 

Cach dang ky goi dich vu Biz360 cua mang Vinaphone

Gói tổng hợp BIZ360 tin tức tài chính, kinh tế tổng hợp: Cho phép thuê bao xem, tra cứu các thông tin tài chính như: thời sự tin tức doanh nghiệp, chứng khoán, bất động sản, tài chính – ngân hàng, hàng hóa, ngoại hối…

– Gói bản tin chuyên sâu tài chính: cung cấp các thông tin mới nhất về thị trường vàng, ngoại tệ, tài chính thế giới và trong nước.

– Gói bản tin chuyên sâu bất động sản: Cung cấp các thông tin chi tiết, đặc thù, cập nhật về thị trường địa ốc các tỉnh, các dự án mới, các thông tư nghị định, quy định mới của nhà nước về thị trường bất động sản.

– Gói bản tin chuyên sâu chứng khoán: Cung cấp các thông tin chi tiết về thị trường chứng khoán và các doanh nghiệp liên quan, hữu ích cho các nhà đầu tư.

– Lưu ý: Dịch vụ miễn phí cước data khi truy cập vào wapsite dịch vụ.

Xem thêm về Goi cuoc 4g Vinaphone tại đường link https://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Cách đăng ký qua wapsite dịch vụ:


– Qúy khách truy cập vào wapsite: http://m.biz360.vn.

– Lựa chọn đăng ký các gói dịch vụ: Gói Biz360 cơ bản, Gói bản tin chuyên sâu tài chính, Gói bản tin chuyên sâu bất động sản, Gói bản tin chuyên sâu chứng khoán để sử dụng dịch vụ. Sau đó chọn gói cần “ĐĂNG KÝ” hoặc “HỦY” để sử dụng dịch vụ.

Điều kiện sử dụng:

– Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone. Tuy nhiên để truy cập wapsite dịch vụ thiết bị di động của khách hàng cần hỗ trợ truy cập GPRS/EDGE/Wifi/3G Vinaphone.

Chi tiết truy cập thêm : http:vinaphone.com.vn/services/biz360

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét