Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Cach dang ky goi tr7 vinaphone nhan 14GB su dung trong 7 ngay

Nhà mạng Vinaphone triển khai và áp dụng gói cước TR7 đặc biệt dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao đang hòa mạng trả trước Tourist. Đăng ký gói cước thành công khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 14GB sử dụng trong 7 ngày chỉ với cước phí là 129.000 đồng.

Quá hấp dẫn đúng không? Vậy nếu có quan tâm về thông tin chi tiết và cach dang ky goi tr7 vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói TR7 Vinaphone nhận 14GB lưu lượng data tuần:


Tận hưởng ưu đãi khủng từ gói TR7 Vinaphone sẽ giúp quý khách luôn tự tin khi lướt web, đặc biệt là với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng nhiều, dưới đây là những thông tin cơ bản về gói cước hấp dẫn này mà quý khách cần biết trước khi đăng ký.

Cach dang ky goi tr7 vinaphone

Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone ssang sử dụng gói hòa mạng trả trước tourist.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cước gói: 129,000đ.

Hạn dùng: 7 ngày tính từ ngày đăng ký.

Tham khảo thêm về Cach dang ky 4G Vinaphone nhận ưu dãi data khủng với cước phí rẻ.

Cú pháp đăng ký gói TR7 Vinaphone từ nhà mạng:


Qúy khách muốn tham gia gói TR7 Vinaphone có thể thực hiện đăng ký qua SMS, chỉ cần soạn tin nhắn sau là quý khách đã tậu thành công gói cước hấp dẫn này.

Soạn: TR7 gửi 900

Sau khi đăng ký gói cước quý khách hãy tắt máy, khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Khi muốn truy cập mạng quý khách chỉ việc bật kết nối 3G/4G trên máy lên là có thể truy cập mạng thả ga.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn của gói TR7 mạng Vinaphone:


Qúy khách đăng ký gói TR7 mạng Vinaphone thành công thì sẽ được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 14GB lưu lượng data để truy cập mạng trong chu kỳ gói, ưu đãi này sẽ tạo điều kiện để quý khách lướt web tẹt ga mỗi ngày.

– Miễn phí 100% cước data khi quý khách truy cập Facebook, tha hồ lướt facebook cháy máy không sợ tốn kém.

Quy định cộng ưu đãi:

+ Mỗi ngày hệ thống sẽ cộng 2GB lưu lượng vào tài khoản data của quý khách và cộng đều đặn cho đến hết chu kỳ dùng. Ưu đãi còn dư mỗi ngày sẽ tự hủy, sang ngày mới Vinaphone sẽ tiếp tục cộng lưu lượng mới.

+ Nếu như quý khách sử dụng hết ưu đãi trong ngày hệ thống sẽ ngắt kết nối, quý khách có thể mua thêm dung lượng 4G Vinaphone để sử dụng tiếp.

Bài viết được trích tại link: https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-goi-cuoc-tr7-cua-vinaphone.html

Để luôn sử dụng ưu đãi của gói TR7 mạng Vinaphone hiệu quả quý khách hãy kiểm tra ưu đãi data của gói thường xuyên sau mỗi lần sử dụng với cú pháp Tracuu TR7 gửi 900 (Miễn phí).

Khi hết nhu cầu dùng quý khách có thể ngưng sử dụng gói với cú pháp HUY TR7 gửi 900. Tuy nhiên dichvumobile.vn khuyên quý khách nếu muốn hủy gói TR7 thì hãy đợi đến ngày cuối cùng của chu kỳ để tận dụng hết ưu đãi data mà gói cước này mang lại.

Chúc quý khách hàng tham gia gói TR7 của Vinaphone thành công và có những trải nghiện tuyệt vời nhờ ưu đãi data khủng của gói cước Vina khuyến mãi này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét