Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày 10/4/2020

Cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản cho thuê bao Viettel lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 10/4/2020 này. Chỉ cần nạp thẻ đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 10/4/2020 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Viettel khuyen mai the nap ngay vang 10-4
Chương trình khuyến mãi: Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/4/2020

Nội dung khuyến mãi Viettel ngày vàng 10/4/2020:

Tham gia khuyến mãi Viettel thành công, quý khách sẽ có cơ hội mang về máy của mình 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Với nguồn ưu đãi tài khoản dồi dào như thế này, nhờ đó mà quý khách tha hồ nhắn tin và gọi thoại đến bất cứ thuê bao nào mà mình muốn.
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng ưu đãi, quý khách cần nên lưu ý một số vấn đề sau:
– Đối với các thuê bao di động Viettel thông thường, tiền khuyến mãi dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng Viettel. Riêng đối với các thuê bao đang hòa mạng các gói TOMS, TOM690, SV690 tiền khuyến mãi để gọi thoại và nhắn tin nội mạng.
– Tiền khuyến mãi không áp dụng để đăng ký các gói 3G Viettel hoặc 4G Viettel, hạn sử dụng tiền khuyến mãi chỉ có 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công. Để kiểm tra số dư tiền khuyến mãi của mạng Viettel thì có thể bấm *102#OK để tra cứu
Xem thêm về cách đăng ký 3g viettel trả trước tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Thông tin cần nắm về khuyến mãi nạp thẻ Viettel 10/4/2020:

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Tất cả các thuê bao di động trả trước mạng Viettel (ngoại trừ các thuê bao Tourist, Vtracking, Công nhân, An ninh, Dcom, Smartphone, Kiddy) đang hoạt động, các thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ và các thuê bao Homephone Viettel.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Thời hạn diễn ra khuyến mãi: Diễn ra trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59 ngày 10/4/2020.
– Hình thức nạp thẻ: Quý khách có thể nạp thẻ dưới bất cứ hình thức nào mà mình muốn: nạp thẻ qua thẻ cào, nạp thẻ qua ứng dụng Viettel, qua website….
Khuyến mãi 20% thẻ nạp mạng Viettel ngày vàng 10/4/2020 sẽ mang đến cho quý khách nguồn tài khoản di động dồi dào để thỏa sức liên lạc. Sau khi có nguồn tài khoản di động dồi dào, quý khách đừng quên đăng ký cho mình 1 gói cước data 3G/4G Viettel nếu có nhu cầu lướt web thường xuyên nhé.
Chúc quý khách nạp thẻ thành công. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét