Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Khuyến mãi thanh toán cước trả sau Vinaphone ngày 30/4/2020

Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi thanh toán cươc trả sau tháng 4/2020 dành cho tất cả những khách hàng của mình. Đừng bỏ qua cơ hội này để đem về cho thuê bao mình một phần quà hấp dẫn nhé. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi thanh toán trả sau tháng 4/2020:

Thực hiện theo chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về việc cách lý toàn xã hội, Vinaphone cũng khuyến khích người dùng di động nên thực hiện các tiện ích bằng hình thức online. Chính vì thế nhà mạng không ngần ngại đưa ra chương trình khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau tháng 4/2020 bằng hình thức thanh toán qua App, để kêu gọi mọi người chung tay thực hiện tốt chỉ thị.
Vinaphone khuyen mai thanh toan tra sau thang 4-2020
Vinaphone khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau tháng 4/2020
Thanh toán rảnh tay- Giảm ngay tới 20% hóa đơn VNPT” chính là slogan cho chương trình khuyến mãi đợt này. Trước khi đi vào nội dung chính, hãy điểm qua một vài thông tin về chương trình hấp dẫn này nhé.
+ Đối tượng triển khai: Áp dụng cho các thuê bao là khách hàng cá nhân đăng ký mới ví VNPT Pay, thực hiện liên kết với một trong các ngân hàng trên ứng dụng VNPT Pay và thực hiện thanh toán hóa đơn trả sau các dịch vụ bằng ví VNPT Pay.
+ Thời gian triển khai: Từ ngày 8/4/2020 – 30/4/2020.
+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
+ Hình thức khuyến mãi: Thanh toán cước trả sau tháng 4/2020 qua App VNPT Pay.
Xem thêm về dang ky goi max100 vina tại đường link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-3g-max100-vinaphone.html 

Nội dung chi tiết khuyến mãi và quy định cần nắm: 

Khách hàng khi tiến hành thanh toán trả sau tháng 4 cho các dịch vụ như Internet, truyền hình qua ứng dụng VNPT Pay sẽ nhận về ưu đãi hấp dẫn như sau:
+ Trong tháng đầu tiên khi khách hàng mở ví mới và thanh toán hóa đơn VNPT: Thẻ quà tặng 20% giá trị hóa đơn VNPT (tối đa 100.000đ) sẽ được áp dụng trên giá trị hóa đơn khách hàng thanh toán.
+ Trong 03 tháng liền kề tiếp theo + khách hàng thanh toán hóa đơn VNPT: Mỗi tháng 01 thẻ quà tặng 10% giá trị hóa đơn hóa đơn VNPT (tối đa 50.000đ/thẻ) sẽ được áp dụng trên giá trị hóa đơn khách hàng thanh toán (với điều kiện mã hóa đơn tháng đầu tiên và 03 tháng tiếp theo phải trùng nhau đối với hóa đơn các dịch vụ Internet, MyTV, cố định… hoặc số thuê bao phải trùng nhau đối với hóa đơn di động trả sau VinaPhone).
+ Mỗi tháng khách hàng chỉ được sử dụng 01 thẻ quà tặng/giao dịch, áp dụng cho hóa đơn thanh toán bằng hình thức ví VNPT Pay (không bao gồm thanh toán qua tính năng Thanh toán tự động).
  • Trong tháng đầu tiên khi khách hàng mở ví mới và thanh toán hóa đơn VNPT sẽ được tặng 1 thẻ quà 20% giá trị hóa đơn VNPT (tối đa 100.000đ).
  • Trong 03 tháng tiếp theo khách hàng thanh toán hóa đơn VNPT, tặng mỗi tháng 1 thẻ quà 10% giá trị hóa đơn hóa đơn VNPT (tối đa 50.000đ/thẻ).
  • Lưu ý là mỗi tháng khách hàng chỉ được sử dụng 1 thẻ quà tặng/giao dịch, áp dụng cho hóa đơn thanh toán bằng hình thức ví VNPT Pay.
+ Khách hàng lưu ý là chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới ví VNPT Pay, các thuê bao cũ trước đây không được hưởng ưu đãi này.
+ Thẻ quà tặng vẫn có thể sử dụng để thanh toán cho những lần tiếp theo, với tối đa 1 lần/1 thẻ quà tặng.
+ Chương trình có thể kết thúc trước hạn mà không cần thông báo nếu hết số lượng khuyến mại, vì vậy khách hàng nên tranh thủ thực hiện giao dịch sớm để nhận phần quà về máy.
+ Để nhận được ưu đãi, mã hóa đơn tháng đầu tiên và 03 tháng tiếp theo phải trùng nhau đối với hóa đơn các dịch vụ Internet, MyTV, cố định… hoặc số thuê bao phải trùng nhau đối với hóa đơn di động trả sau VinaPhone.
+ Khi thực hiện thanh toán, quý khách hàng cần đảm bảo kết nối mạng internet ổn định để thực hiện thành công và dễ dàng. Trong thời gian này, nhà mạng Vinaphone có dành tặng ưu đãi thêm 50% data cho các thuê bao trả trước và trả sau khi đăng ký gói cước 4G Vinaphone để sử dụng. Khách hàng có thể tham khảo đăng ký sử dụng để giữ tốc độ truy cập mạng luôn ở mức cao nhất, giúp trải nghiệm của mình được hiệu quả hơn.
Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-20-thanh-toan-cuoc-tra-sau-thang-4-2020.html
Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau VinaPhone tháng 4/2020. Hi vọng mọi thuê bao có thể tham gia thực hiện thành công để nhận về ưu đãi hấp dẫn và ý nghĩa này. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét