Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 22/4/2020

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước, ngày 22/4/2020 này nhà mạng triển khai dành cho khách hàng chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết về khuyến mãi Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về chương trình Mobifone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/4/2020:


Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone lần này đã đáp ứng sự chờ đợi của nhiều thuê bao trả trước trong cả nước, mang tới cho quý khách hàng cơ hội được sở hữu một số dư tài khoản kếch xù để sử dụng cho mọi nhu cầu di động của mình vào bất cứ lúc nào.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

– Đối tượng tham gia: Các thuê bao di động trả trước mạng Mobifone đang hoạt động, bị chặn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số (không bao gồm thuê bao Fast Connect ) đều có thể tham gia khuyến mãi ngày 22/4 của Mobifone.

– Thời gian diễn ra: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 22/4/2020, khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong 1 ngày nên quý khách hãy tận dụng cơ hội gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình nhé!

– Hình thức nạp thẻ: Khuyến mãi áp dụng với tất cả các hình thức đang hiện hành của nhà mạng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/tin-hot-mobifone-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-ngay-vang-22-4-2020.html

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone ngày 22/4 như thế nào?


Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 22/4, nhà mạng Mobifone mang đến những ưu đãi bất ngờ nào cho khách hàng?

– Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 10% giá trị nạp tiền cộng vào tài khoản KM2T và 10% giá trị nạp tiền cộng vào tài khoản KM3T.

– Khuyến mãi lần này không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lượng thẻ nạp, vì thế quý khách hàng hãy tham gia nạp thẻ với mệnh giá càng cao  sở hữu càng nhiều tài khoản.

– Đối với các thuê bao MobiCard khi tham gia nạp thẻ vào khung giờ khuyến mãi sẽ được tặng ngay 100% ngày sử dụng tài khoản khuyến mãi được cộng từ chương trình lần này.

Xem thêm về gói m25 mobifone tại đường link: http://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-m25-cua-mobifone.html

Lưu ý: Số tiền trong tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng, không được sử dụng để truy cập Internet. Vì thế, nếu quý khách hàng nào có nhu cầu sử dụng Internet thì hãy đăng ký gói 3G/4G Mobifone để tiện lợi trong quá trình sử dụng lại tiết kiệm cước phí hàng tháng nhé!

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 22/4/2020 mạng Mobifone thành công! Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét