Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D30P của nhà mạng Vinaphone

Sở hữu ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng, gói cước D30P Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Thông tin chi tiết về gói cước D30P Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Dang-ky-goi-D30P-mang-Vinaphone-uu-dai-1530-phut-goi-va-30GB
Cách đăng ký gói cước D30P Vinaphone ưu đãi 30GB và 1530 phút gọi chỉ với 99K

Hướng dẫn đăng ký D30P Vinaphone ưu đãi 1530 phút gọi và 30GB hấp dẫn

Gói cước D30P Vinaphone hiện đang là gói cước được khá nhiều khách hàng yêu mến. Bởi vì gói cước không chỉ có ưu đãi “khủng” mà còn có giá cực rẻ chưa đến 100.000 đồng. Nhờ đó mà khi đăng ký gói thành công, thuê bao có thể an tâm lướt web thả ga mà không cần lo về cước phí. Chính vì thế, nếu bạn cảm thấy gói cước này vô cùng phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy mau chóng nhấc máy lên và đăng ký gói ngay về máy cho mình đi nào.
– Đối tượng đăng ký gói cước: Dành cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài mạng Vinaphone
– Cước phí đăng ký gói cước: 99.000 đồng
– Cách thức đăng ký gói D30P Vinaphone: Nếu bạn có nhu cầu đăng ký gói D30P Vinaphone về máy và may mắn thuộc đối tượng đăng ký của gói cước thì hãy chần chờ gì nữa mà không mau thực hiện đăng ký gói cước ngay đi nào. Cách thức đăng ký gói cước D30P Vinaphone như sau: Soạn tin nhắn theo cú pháp:
DK1 D30P gửi 1543

Gọi thoại, lướt web thả ga với nguồn ưu đãi “khủng” từ gói D30P Vinaphone 

Đăng ký gói D30P Vinaphone thành công về máy thì bạn sẽ có cơ hội nhận ngay về máy nguồn ưu đãi gồm thoại và data siêu hấp dẫn như sau:
Tên góiƯu đãi Chi tiết ưu đãi Quy định sử dụngHạn sử dụng 
D30PThoạiNhận ngay 1500 phút gọi nội mạngHết ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước phí theo quy định hiện hành nhà mạng30 ngày
Tặng 30 phút gọi ngoại mạng
DataNhận ngay 1GB/ngày. Tương đương với 30GB/thángHết 1GB/ngày, hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng. Muốn sử dụng data tiếp tục thì phải đăng ký gói 4G Vina mua thêm dung lượng.

Một vài lưu ý cần nắm khi đăng ký gói D30P mạng Vinaphone 

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc
– Gói D30P có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói sau khi hết 30 ngày. Do đó, nếu bạn muốn tiếp tục được gia hạn gói thì chỉ cần nạp đủ 99.000 đồng trong tài khoản trước thời điểm gia hạn là được
– Muốn kiểm tra ưu đãi data còn lại trong gói thì bạn chỉ cần soạn DATA gửi 888 là thành công. Cước SMS miễn phí nhé.
– Khi muốn huỷ gói D30P Vinaphone thì bạn chỉ cần soạn HUY D30P gửi 888 (Miễn phí).
Trên đây là toàn bộ thông tin gói cước D30P Vinaphone siêu hấp dẫn. Hi vọng các quý khách hàng sẽ có thể đăng ký gói thàng công và có những phút giây sử dụng gói thật vui vẻ. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.
Xem thêm về M50 VinaPhone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-goi-m50-cua-vinaphone/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét