Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 30/4 - 1/5/2020

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone, ngày 30/4 và 1/5/2020 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 30/4 và 1/5 trên toàn quốc

Mobifone khuyen mai the nap ngay 30-4 va 1-5
Mobifone ưu đãi 20% thẻ nạp toàn quốc trong 2 ngày lễ 30/4 và 1/5/2020
– Đối tượng tham gia: Chương trình áp dụng đối với tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động, bị chặn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ. Cho dù nhận được tin nhắn mời tham gia hay không khi tham gia nạp tiền thành công bạn sẽ nhận liền tay ưu đãi cực sốc
– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
– Thời gian diễn ra: Diễn ra vào 2 ngày lễ 30/4 và 1/5/2020. 
– Hình thức nạp thẻ: Nạp trực tuyến qua My Mobifone, ứng dụng Mobifone Next hoặc nạp tiền trực tiếp tại cửa hàng EZ Mobi.
– Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá thẻ.

Mobifone khuyến mãi thẻ nạp ngày lễ 30/4 và 1/5 cho khách hàng có nội dung như thế nào?

Không phụ sự kỳ vọng của khách hàng, Mobifone tung ra ưu đãi lớn trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 30/4 và 1/5. Theo đó, tất cả các lần nạp thẻ, các mệnh giá thẻ nạp thành công đều nhận mức ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp, cụ thể như sau:
Cộng 10% vào tài khoản KM2T và 10% vào tài khoản KM3T.
+ Tiền khuyến mãi được sử dụng để gọi điện nhắn tin cho cả nội và ngoại mạng trong nước, không áp dụng cho việc đăng ký các gói cước 3G/4G Mobifone hay các dịch vụ GTGT.
+ Có hạn sử dụng trong 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ thành công.
Với chính sách ưu đãi thông thoáng dế yêu của bạn đã được bồi đắp tài khoản đáng kể, thỏa mãn các hoạt động gọi thoại, nhắn tin, truy cập Internet trong những ngày sắp tới. 
Tham khảo thêm về Cach kiem tra dung luong data 3g mobifone tại đường link: https://dichvumobile.vn/cach-kiem-tra-dung-luong-3g-mobifone.html
Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp 2 ngày lễ 30/4 và 1/5 sẽ giúp khách hàng xóa bỏ tình trạng ngặt nghèo tài khoản đồng thời đảm bảo hoạt động liên lạc, truy cập Internet tìm kiếm thông tin, giải trí diễn ra thuận lợi. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét