Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày vàng 16/4/2020

Ngày 16/4/2020 này, nhà mạng Mobifone lại triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp trong 1 tháng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 
Mobifone khuyen mai ngay vang nap the
Mobifone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 16/4/2020

Thông tin Mobifone khuyến mãi  20% thẻ nạp ngày 16/4/2020 cần biết

Trước thông tin khuyến mãi thẻ nạp vào ngày 16/4 của mạng Mobifone, chắc chắn quý khách hàng đã chuẩn bị đầy đủ chi phí và sẵn sàng tham gia nạp thẻ rồi phải không? Vậy thì bây giờ, hãy cùng điểm qua những thông tin quan trọng từ chương trình lần này để quá trình gia tăng tài khoản dế yêu nhận ưu đãi diễn ra thật suôn sẻ nhé!
– Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 16/4/2020.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc.
– Nội dung khuyến mãi: Khuyến mãi nạp thẻ nhận ưu đãi của nhà mạng.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước mạng Mobifone, thuê bao đang hoạt động, thuê bao bị chặn 1 -2 chiều trong thời gian giữ số.
– Hình thức tham gia: Nhà mạng không giới hạn hình thức nạp tiền.
Bài viết được trích tại link: https://dichvumobile.vn/tin-khuyen-mai-mobifone-tang-20-the-nap-ngay-vang-16-4-2020.html

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 16/4/2020 

Để có một số dư tài khoản như ý, quý khách hàng có thể nhanh chóng tham gia chương trình khuyến mãi đợt này, với ưu đãi từ chương trình, mọi nhu cầu di động của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để mà không phải áp lực về phí cước.
– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá nạp, không phân biệt mệnh giá thẻ, quý khách nạp thẻ có mệnh giá càng cao thì ưu đãi cộng thêm tiền sẽ càng khủng.
– Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng và mọi mạng trong nước
– Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ quý khách có thể tra cứu nhanh số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được thông qua cú pháp *101#OK.
Như vậy, với số tiền trong tài khoản khuyến mãi nhận được từ chương trình khuyến mãi này quý khách hàng có thể thoải mái chi trả hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội, ngoại mạng. Còn tài khoản chính rủng rỉnh, quý khách có thể đăng ký cho mình gói cước 3G để truy cập Internet đọc báo, theo dõi tin tức hay những phút giây giải trí trọn vẹn cùng những bản nhạc, những bộ phim dài tập nhé!
Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 16/4/2020 mạng Mobifone thành công.
Xem thêm về dk m50 mobifone tại đường link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m50-mobifone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét