Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Mobifone khuyến mãi 5% thanh toán trực tuyến cước trả sau

Mobifone khuyến mãi 5% thanh toán trực tuyến cước trả sau cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau. Chương trình sẽ được triển khai và áp dụng từ nay cho dến hết ngày 31/12/2020. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

MobiFone khuyến mãi 5% thanh toán trực tuyến cước trả sau: 


- Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động trả sau mạng Mobifone đã thanh toán cước trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng liên tục từ 1/2/2020 đến 31/3/2020, chương trình không áp dụng cho các thuê bao thuộc diện khách hàng doanh nghiệp.

- Thời gian triển khai: Từ ngày 16/4/2020 đến ngày 31/12/2020.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Hình thức khuyến mãi: Khách hàng thanh toán trực tuyến qua các kênh online quy định của nhà mạng, cụ thể như sau:

Trang web MobiFone.

Ứng dụng My MobiFone.

Thanh toán tự động định kỳ Autopay.

- Ưu đãi được nhận: Thuê bao di động trả sau được chiết khấu 5% trên tổng số tiền thanh toán cước trực tuyến, trừ trực tiếp trên số tiền thanh toán của tháng. Khách hàng được hưởng ưu đãi 1 năm kể từ ngày thực hiện thanh toán cước trực tuyến đầu tiên cho nhà mạng.

Xem thêm về cach dang ky 3g mobifone tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-mobifone/

Hướng dẫn cách thanh toán qua các kênh online trực tuyến của nhà mạng: 


Thanh toán trên website mobifone.vn

- Thuê bao truy cập vào trang web của nhà mạng: https://www.mobifone.vn -> chọn vào mục Nạp tiền hoặc thanh toán tại giao diện của trang chủ.

- Nhập số thuê bao bạn cần thanh toán, sau đó nhập mã xác thực được gửi về máy và click vào ô “Tôi đã đọc và chấp nhận mọi điều khoản thanh toán” sau đó bấm chọn Thanh toán.

- Khách hàng nhập số tiền cần thanh toán và chọn phương thức thanh toán, sau đó là theo phương thức đó là xong.

Thanh toán trên ứng dụng My MobiFone

- Tại ứng dụng My Mobifone trên điện thoại của mình, thuê bao đăng nhập vào ứng dụng -> chọn mục Thanh toán.

- Tại giao diện mới, thuê bao nhập Số tiền cần thanh toán và chọn Phương thức thanh toán, sau đó là theo phương thức đó là xong.

Thanh toán trên Autopay

- Khách hàng truy cập trang https://www.mobifone.vn -> Chọn mục Nạp tiền, thanh toán tại giao diện trang chủ -> tiếp tục chọn mục “Thanh toán và nạp tiền tự động AutoPay”.

- Tiến hành nhập thông tin thẻ, số thuê bao, số tiền thanh toán và ngày thanh toán tại giao diện, sau đó bấm Đăng ký.

** Lưu ý: Nhà mạng không quy định mệnh giá thanh toán, nên quý khách hàng có thể lựa chọn số tiền thanh toán theo khả năng của mình. Nên nhớ trong lần thanh toán này sẽ được chiết khấu 5%, nên hãy cố gắng thanh toán số tiền lớn để tiết kiệm chi phí cho tài khoản của mình nhé.

Với chương trình khuyến mãi 5% cước thanh toán trực tuyến mạng Mobifone, hi vọng quý khách hàng sẽ tìm cho mình một niềm vui nhỏ và hài lòng với các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp. Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét