Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Cach dang ky goi D30P cua nha mang Vinaphone

Gói cước D30P Vinaphone là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho những khách hàng may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Với cước phí chỉ là 99.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 30GB và kèm theo ưu đãi gọi thoại khủng. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn đăng ký nhanh gói D30P của Vinaphone nhận combo thoại data khủng 

Với những thuê bao thường xuyên gọi và lướt web thì vấn đề chi phí luôn là nỗi ám ảnh bởi nhu cầu càng nhiều chi phí mỗi tháng càng cao. Gói D30P Vinaphone ra đời giúp các thuê bao có thể giảm tải tối đa chi phí mỗi tháng mà vẫn có ưu đãi khủng sử dụng. Đây là một trong những gói cước hot nhất thời điểm hiện tại của Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói D30P Vinaphone nhận 30GB, 1530 phút chỉ với 99k
Đăng ký gói D30P Vinaphone nhận 30GB, 1530 phút chỉ với 99k
Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động mạng Vinaphone đang hoạt động nhận được SMS mời đăng ký
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Xem thêm về cách đăng ký 3g của vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html
Thông tin đăng ký gói D30P của Vinaphone quý khách có thể theo dõi chi tiết ngay trong bảng thông tin sau:
Mã gói Cú pháp đăng ký Cước gói Ưu đãi Hạn dùng Phí phát sinh 
D30PDK1 D30P gửi 1543 99,o00đ– Miễn phí 30GB/ tháng- Miễn phí gọi nội mạng 1500 phút-Tặng 30 phút gọi liên mạng30 ngàyHết data ngắt kết nối, hết phút thoại sẽ tính cước

Quy định cộng ưu đãi từ gói D30P Vinaphone 

Khác với nhiều gói khuyến mãi đang được triển khai, Vinaphone hiện có quy định sử dụng riêng dành cho gói D30P, quý khách cần nắm bắt quy định này để sử dụng gói chủ động và hiệu quả hơn.
-Với ưu đãi gọi nội mạng và liên mạng Vinaphone sẽ cộng ưu đãi 1 lần, sử dụng hết sẽ tính cươ cs phát sinh theo gói hòa mạng mà quý khách đã đăng ký.
-Với ưu đãi data nhà mạng sẽ cộng theo ngày, mỗi ngày là 1GB, hết 1GB hệ thông ngắt kết nối đến khi sang ngày tiếp theo. Qúy khách vẫn có thể mua thêm lưu lượng 4G Vinaphone để tiếp tục truy cập mạng.
– Muốn tra cứu ưu đãi của gói cước D30P Vinaphone quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888.Khi thay đổi nhu cầu quý khách có thể hủy gói qua cú pháp HUY D30P gửi 888.
Chỉ với mức cước phí tương tự các gói 4G Vinaphone cơ bản nhưng ưu đãi mang lại gấp nhiều lần, gói cước D30P của Vinaphone sẽ giúp quý khách luôn được tận hưởng những chu kỳ thật thoải mái, tha hồ kết nối liên lạc và giải trí tẹt ga trên dế cưng của mình.
Qúy khách nếu như đã may mắn được tham gia gói cước này thì hãy chủ động soạn DK1 D30P gửi 1543 để tham gia nhé. Chúc quý khách đăng ký gói cước D30P Vinaphone thành công và hài lòng với ưu đãi mà gói cước mang lại. Mọi thắc mắc liên quan đến gói cước quý khách vui lòng gọi 18001091 để được hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét