Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Sim VTVGO Vinaphone - Xem truyền hình thả ga

Với cước phí chỉ 50.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình một sim VTVGO của Vinaphone với chức năng xem truyền hình thả ga và không giới hạn dung lượng. Đây là loại sim đặc biệt mà Vinaphone muốn dành tặng cho những khách hàng có nhu cầu thường xuyên xem truyền hình trên di động.

Vậy nếu quan tâm về loại sim xem truyền hình của Vinaphone thì bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Xem truyền hình trên di động không lo cước data cùng sim VTVGO:


Có thể nói xem truyền hình trên di động đang là xu thế xem phim của các bạn trẻ ngày nay, quý khách chỉ cần sử dụng sim Vinaphone VTVGo không giới hạn Data truy cập website/ứng dụng của VTVGo là có thể xem phim thoải mái, mọi lúc mọi nơi không lo lắng điều gì cả.

– Địa chỉ bán sim VTVGo Vinaphone: Sim này được bán tại tất cả các cửa hàng giao dịch Vinaphone trên hệ thống toàn quốc.

– Giá bộ KT Sim Vinaphone VTV Go: Chỉ 50.000đ/sim, nếu mua trực tiếp tại cửa hàng gia dịch Vinaphone sẽ có giá này, còn với những khách hàng mua tại các cửa hàng bán lẻ sẽ một số nơi sẽ có giá cao hơn.

Nguồn bài viết: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2018/01/mua-sim-vtvgo-vinaphone-xem-truyen-hinh.html

Nội dung ưu đãi tuyệt vời của sim Vinaphone VTV Go:


Hòa mạng sim Vinaphone VTVGo sẽ giúp quý khách xem những kênh truyền hình chất lượng cao ngay trên di động, khách hàng nào được sở hữu loại sim này sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Miễn phí cước Data 3G/4G Vinaphone khi xem trực tiếp các kênh truyền hình VTV, các chương trình đã phát sóng, gameshow,..v…v. tại wapsite: vtvgo.vn hoặc ứng dụng VTVGo.

+ Tặng 180.000đ, tương ứng với mỗi tháng cộng 30.000đ trong 6 tháng (điều kiện: mỗi tháng thuê bao Vinaphone phải nạp thẻ ít nhất với mệnh giá 10.000đ vào tài khoản).

Xem thêm về cách đăng ký gói max của vinaphone

+ Ngoài ra khi quý khách mua sim Vinaphone  VTVGo sẽ được ưu tiên đăng ký 2 gói cước độc quyền giá rẻ VTV60 và VTV80 Vinaphone có ưu đãi truy cập các ứng dụng VTVGo hoàn toàn miễn phí cước Data 3G Vinaphone/4G Vinaphone dùng để truy cập mạng ngoài wapsite hoặc các ứng dụng của VTVGo, thông tin 2 gói cước đó như sau:

VTV60: DK VTV60 gửi 888, 60.000đ, 1,2GB, 30 ngày

VTV80: DK VTV80 gửi 888, 80.000đ, 2GB, 30 ngày

Như vậy nếu quý khách muốn xem truyền hình trên di động không lo cước data cùng Vinaphone thì hãy mau chóng đến cửa hàng Vinaphone gần nhất, mang kèm theo CMND để hòa mạng sim Vinaphone VTVGo và đăng ký thông tin chính chủ cho sim luôn nhé. Chúc quý khách có nhiều thời gian để sim thật nhiều các chương trình truyền hình bổ ích và thú vị!

Tham khảo thêm về dang ky goi 3g vinaphone.

Nếu thuê bao muốn cung cấp thêm thông tin về SIM VinaPhone VTVGo quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vina 18001091 để được cung cấp thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét