Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Hướng dẫn đăng ký gói cước MI5G của Viettel

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước MI5D Viettel từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chỉ với cước phí là 5.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 500MB data thả ga sử dụng trong vòng 24h mà không phải tiêu tốn thêm bất kì một chi phí nào khác.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói MI5D Viettel và thông tin cần nắm:


Với ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, ưu đãi dung lượng lớn, gói data ngày MI5D củaViettel đã chiếm được cảm tình của hầu hết người dùng di động có nhu cầu truy cập internet theo ngày.  Nếu muốn có quá trình trải nghiệm internet hiệu quả trong một thời gian ngắn thì bạn đừng bỏ qua gói data dùng 1 ngày của Viettel này nhé.



– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động trả trước kích hoạt từ 0h00 ngày 22/11/2017.

– Cước phí: Chỉ 5.000đ/lần đăng ký.

– Ưu đãi từ gói cước MI5D của Viettel: Nhận ngay 500MB lưu lượng để sử dụng 3G/4G tốc độ cao truy cập Internet ngay trên di động.

– Thời gian sử dụng: Đến 24h ngày đăng ký.

Cách đăng ký gói MI5D Viettel sử dụng theo ngày:


Để đăng ký gói MI5D Viettel sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản như sau:

Soạn: MI5D 0987912184 gửi 9123

Đăng ký thành công gói MI5D Viettel, bạn chỉ cần khởi động lại máy sau đó kích hoạt 3G/4G trên thiết bị là có thể bắt đầu 1 ngày truy cập internet thỏa thích với 500MB data ưu đãi.

 Giờ đây khi có nhu cầu truy cập internet đột xuất hay cần data 3G Viettel, 4G Viettel sử dụng trong một thời gian ngắn, bạn có thể đăng ký gói MI5D Viettel để truy cập “thả ga” không phải bận tâm đến cước phí.

 Lưu ý khi sử dụng gói cước khuyến mãi MI5D Viettel:


+ Khi sử dụng hết 500MB data miễn phí từ gói cước, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối truy cập, vậy nên bạn cần thường xuyên kiểm tra dung lượng data ưu đãi còn lại trong gói với cú pháp: KTTK gửi 191 từ đó có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn.

+ Sau 24 giờ ngày đăng ký, gói cước sẽ tự động gia hạn và trừ cước phí 5.000 đồng vào tài khoản chính của thuê bao. Nếu bạn không muốn duy trì việc sử dụng gói cước cho ngày sau thì nên hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí, cú pháp thực hiện soạn: HUY gửi 191.

Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G với tần suất cao và liên tục thì thay vì đăng ký MI5D – Gói data theo ngày, bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói 3G trọn gói chu kỳ 30 ngày của Viettel để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Xem thêm về cách đăng ký sử dụng 3g của viettel

Như vậy, sự ra đời của gói MI5D Viettel đã mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa mới mới đầy hấp dẫn cho nhu cầu sử dụng internet theo ngày của mình, hy vọng ưu đãi mà gói cước MI5D Viettel mang lại sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm internet vui vẻ.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/01/ang-ky-goi-cuoc-data-ngay-mi5d-cua.html

Chúc quý khách đăng ký gói MI5D Viettel thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét