Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Mobifone 9/1/2018

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone. Nhà mạng triển khai cho tất cả những khách hàng của mình. Khi tham gia khuyến mãi này khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về ưu đãi hấp dẫn trong ngày khuyến mãi Mobifone 9/1/2018 thì có thể cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 9/1/2018 của Mobifone:


Khuyến mãi nạp thẻ Mobi ngày 9/1/2018 là chương trình ngày vàng toàn quốc nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi đầu năm của Mobifone. Tham gia Mobi khuyến mãi dịp này, các thuê bao chắc chắn sẽ tậu được tài khoản “khủng” để an tâm gọi thoại, nhắn tin và thỏa thích khám phá các tiện ích dịch vụ thú vị từ nhà mạng như 3G/4G Mobifone, MCA, mFim, Mobiclip,… Ưu đãi ngày vàng không thường xuyên được triển khai trong tháng nên quý khách đừng bỏ lỡ nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 9/1/2018.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Không giới hạn. Tất cả thuê bao di động Mobifone trả trước đang hoạt động hay bị khóa chiều chờ nạp thẻ đều có thể tham gia hưởng khuyến mãi.

– Mức ưu đãi: Tặng 50% giá trị thẻ nạp.

– Hình thức nạp tiền: Mọi hình thức nạp thẻ Mobifone đều được chấp nhận nên quý khách có thể tự do lựa chọn nạp thẻ cào, nạp qua ứng dụng Mobifone Next hay My Mobifone…



Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày vàng toàn quốc 9/1:


Chương trình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng đầu năm 2018 sẽ mang đến cho quý khách cơ hội bổ sung tài khoản khủng cho thuê bao. Cụ thể, tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong 24 giờ ngày 9/1/2018 và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Số tiền khuyến mãi từ chương trình sẽ được phân chia như sau: Mobifone sẽ cộng 25% giá trị tiền nạp vào tài khoản KM2V dùng cho mục đích gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPT; 25% giá trị thẻ nạp còn lại sẽ cộng vào tài khoản KM3V sử dụng cho liên mạng trong nước.

Xem thêm về dang ky 3g mobi.

Ngoài ra với khuyến mãi ngày vàng toàn quốc, Mobifone tặng ngay 100% ngày sử dụng cho thuê bao di động MobiCard tham gia nạp thẻ, ưu đãi tuyệt vời này sẽ giúp các thuê bao thoải mái tích lũy tài khoản để sử dụng.

Chúc quý khách sở hữu được số dư tài khoản “khủng” sau khi tham gia khuyến mãi ngày vàng 9/1/2018 của Mobifone và có nhiều may mắn trong những ngày đầu năm!

Nguồn: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2018/01/khuyen-mai-nap-ngay-vang-mobifone-912018.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét