Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Cách đăng ký gói cước VD89P của Vinaphone

Với những ưu đãi cực khủng về data, về gọi thoại nội mạng, gói cước VD89P của Vinaphone khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chỉ với cước phí là 89.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ sở hữu ngay cho mình 120GB data, 50 phút gọi ngoại mạng và miễn phí các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 20 phút.

Thật hấp dẫn đúng không, vậy nếu quan tâm về chi tiết gói cước này bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Hướng dẫn đăng ký gói VD89P Vinaphone ưu đãi gọi và 120GB tháng:


Để đăng ký gói VD89P thành công quý khách cần phải có sim VD89 Plus Vinaphone, nếu quý khách chưa có sim này thì hãy mang CMND và số tiền phí đến cửa hàng Vinaphone gần nhất để hòa mạng mới. Khi khách hàng đã có sim VD89 Plus thì vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây để đăng ký gói VD89P Vinaphone:

Soạn: DK1 VD89P gửi 1544 (SMS: Miễn phí)

Thực hiện đăng ký xong chưa đầy 1 phút hệ thống nhà mạng sẽ phản hồi ngay thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói VD89P Vinaphone, lúc này bạn có thể gọi thoại và truy cập internet để xem các chương trình giải trí mình yêu thích.

Nội dung các ưu đãi  hấp dẫn từ gói cước VD89P Vinaphone:


Khi đăng ký thành công gói VD89P Vinaphone bạn sẽ được tận hưởng một loạt các ưu đãi khủng như miễn phí phút thoại nội ngoại mạng, Data Vinaphone tốc độ cao, để biết mức ưu đãi thuê bao được nhận bao nhiêu bạn vui lòng kiểm tra hộp thư phản hồi thông tin sau khi đăng ký, cụ thể mức ưu đãi của gói cước VD89P Vinaphone như sau:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT có thời lượng cuộc gọi dưới 20 phút, nếu gọi vượt sang phút 21 sẽ tính giá cước theo quy định hiện hành của nhà mạng.

– Tặng thêm 50 phút thoại ngoại mạng trong nước như Viettel, MobiFone,Vietnamobile ..v.v.

– Chưa dừng tại đó, Vinaphone còn cộng đến 120GB Data tốc độ cao dùng trong 1 tháng, tương ứng 4GB/ngày cộng liên tiếp trong 30 ngày.

Tham khảo thêm về các gói cước 4G Vina.

*Ưu đãi thêm của sim VD89 Plus:

+ Đặc biệt đối với các khách hàng mới hòa mạng mới sim VD89 Plus còn được cộng 30.000đ/tháng (vào TKDK2) dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vina, mức ưu đãi này được cộng hàng tháng (điều kiện mỗi tháng nạp >= 10.000đ) trong vòng 6 tháng kể từ ngày kích hoạt thành công.

+ Giảm cước 50% cước gói Kết bạn trong 6 tháng chỉ còn 5.000đ/tháng (ưu đãi gọi 2.000đ cho 5 số thuê bao nhóm nội mạng).

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/01/ang-ky-goi-cuoc-vd89p-cua-vinaphone.html

Cần nắm rõ các thông tin quan trọng về gói VD89P Vinaphone:


– Đối tượng khách hàng được tham gia: Ưu đãi gói cước VD89P Vinaphone dành cho các khách hàng di động hòa mạng mới sim VD89 Plus kể từ ngày 19/12/2017.

– Giá cước đăng ký: 89.000đ/lần (trừ tài khoản chính).

– Chu kỳ hưởng ưu đãi: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

Trong quá trình sử dụng ưu đãi gói VD89P Vinaphone nếu quý khách muốn biết thuê bao mình còn bao nhiêu ưu đãi thì cần kiểm tra dung lượng còn lại bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: Tracuu VD89P gửi 900 để biết kết quả.

Xem thêm về dang ki mimax vina.

Gói VD89P Vinaphone cũng có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ 1 tháng nếu thuê bao còn đủ tiền trong tài khoản chính.Tuy nhiên nếu quý khách hết nhu cầu sử dụng có thể hủy theo cú pháp: HUY VD89P gửi 900 (sau khi hủy xong mọi ưu đãi sẽ không được bảo lưu nên nếu quý khách có dự định này thì nên dùng hết ưu đãi trước khi hủy).

Đăng ký gói cước VD89P Vinaphone quý khách được thoải mái truy cập Internet, gọi thoại suốt tháng trong tầm cước phí chỉ 89.000đ, vừa tiện ích và tiết kiệm, đặc biệt đối với các thuê bao thường xuyên liên lạc nhiều thì hãy chọn gói cước VD89P Vinaphone đồng hành cùng nhé! Mọi thông tin cần biết thêm quý khách có thể chủ động liên lạc số 9191 để tổng đài viên Vina hỗ trợ giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét