Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ ngày 23/1

Ngày 23/1/2018 này, Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ dành cho một số khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các khu vực nằm trong khuyến mãi. Đây là cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản hấp dẫn dành cho những khách hàng may mắn của Mobifone.

Vậy nếu bạn có quan tâm về khuyến mãi này của Mobifone thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi thẻ nạp cục bộ trong ngày 23/1/2018:


Duy nhất trong ngày khuyến mãi Mobifone 23/1/2018, những thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi tham gia nạp thẻ sẽ được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng Mobifone. Cụ thể như sau:

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Ngoài ra, nếu là thuê bao MobiCard tham gia nạp thẻ khuyến mãi, Mobifone sẽ ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng giúp quý khách an tâm nạp thật nhiều và thoải mái tận hưởng tài khoản có được.

Tham khảo thêm về tin khuyen mai mobifone.

Đặc biệt, trong ngày khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 23/1, tất cả mọi mệnh giá và số lần nạp để nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Với ưu đãi hấp dẫn này, quý khách có thể thoải mái gia tăng tài khoản đến số dư vừa ý để an tâm tiêu dùng.

Tất cả mọi hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm nạp trực tuyến, nạp thẻ vật lý, nạp qua ứng dụng Mobifone next, My Mobifone,… đều nhận được ưu đãi từ chương trình ngày 23/1/2018 của Mobifone. Qúy khách có thể lựa chọn hình thức nạp tiền thuận tiện nhất để bổ sung năng lượng cho tài khoản của mình.

Phạm vi và đối tượng khuyến mãi thẻ nạp ngày 23/1 của Mobifone:


– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone trả trước thỏa mãn điều kiện phát sinh cước tại khu vực 4, 8 và 9 Mobifone và không phát sinh cước tại những khu vực Mobifone còn lại trong tháng 12/2017.

– Phạm vi khuyến mãi: Chương trình chỉ áp dụng tại địa bàn khu vực 4, 8 và 9 của Mobifone. Cụ thể:

+ Khu vực 4: Gồm các tỉnh/thành Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La và Phú Thọ.

Xem thêm về đăng ký 3g mobifone

+ Khu vực 8: Gồm các tỉnh/thành Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Bình Thuận, Bình Phước, Lâm Đồng và Ninh Thuận.

+ Khu vực 9: Gồm các tỉnh/thành Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh,  Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang.

Để chắc chắn thuê bao của mình thuộc đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/1/2018, quý khách hãy soạn KMNT gửi 901 hoặc gọi ngay tổng đài Mobifone 9090 nhờ tư vấn viên tra cứu giúp.

Chúc quý khách có một ngày làm việc, học tập vui vẻ!

Nguồn bài viết: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2018/01/mobifone-khuyen-mai-nap-cuc-bo-ngay-231.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét