Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Khuyến mãi Vinaphone Ezpay ngày 7/1/2018

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ Ezpay là tin vui hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của mình. Chỉ cần tham gia nạp thẻ vào tài khoản Ezpay ngày 7/1/2018 quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi 50% giá trị nạp vào TK Ezpay Vinaphone ngày 7/1/2018:


Khuyến mãi 50% thẻ nạp EZpay mạng Vinaphone chỉ được triển khai với tần suất từ 1 – 2 chương trình mỗi tháng do đó nếu bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản khuyến mãi lần này quý khách phải chờ đợi rất lâu mới có thể tham gia chương trình khuyến mãi tiếp theo nên hãy tranh thủ nạp thẻ ngay trong ngày 7/1 để nhận ưu đãi nhé.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả sau Vinaphone đã có tài khoản Ezpay và đang hoạt động. Khuyến mãi áp dụng cho cả thuê bao trả sau đăng ký tài khoản Ezpay trước ngày 8/1/2018.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc,

– Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 7/1/2018.

– Cách đăng ký tài khoản Ezpay, soạn tin EZPAY gửi 9888.

– Để nạp tiền vào tài khoản EZpay quý khách bấm: *100*12 <mã số thẻ> # OK.


Ưu đãi từ CTKM 50% thẻ nạp EZpay Vinaphone ngày 7/1/2018:


Nạp thẻ thành công quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi với mức ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp.

Tiền khuyến mãi được cộng trong ngày 7/1 sẽ được cộng vào tài khoản EZPay1 dùng để trừ cước khi quý khách gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone.

Không phân biệt số lần nạp tiền hay mệnh giá tiền nạp trong ngày khuyến mãi, tuy nhiên quý khách chỉ có thể nạp thẻ thông qua hình thức nạp thẻ vật lý (Nạp bằng thẻ cào trả trước). Khi nạp thẻ thành công quý khách có thể tra cứu số dư tài khoản mình đã tích lũy được bằng cách bấm *101# OK hoặc soạn tin nhắn TK gửi 9888.

Nguồn bài viết: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2018/01/vinaphone-khuyen-mai-nap-ezpay-ngay.html

Khuyến mãi 50% thẻ nạp EZpay Vinaphone ngày 7/1/2018 là ngày hội nạp thẻ dành riêng cho các thuê bao trả sau. Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình sẽ nhanh chóng lấp đầy tài khoản EZpay1 của quý khách đồng thời tài khoản chính EZpay cũng sẽ được gia tăng nhanh chóng để quý khách duy trì sử dụng các dịch vụ tiện ích Vinaphone hoặc đăng ký mới các gói 4G Vinaphone sử dụng.

Ngoài ưu đãi dung lượng quý khách tham gia các gói 4G Speed của Vinaphone sẽ được tặng thêm 30 phút thoại nội mạng và 30 tin nhắn nội mạng mỗi tháng.

Xem thêm về đăng ký 3g vina.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp EZpay ngày 7/1/2018 chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với ưu đãi cộng tiền siêu khủng, hãy tham gia chương trình ngay để có một tài khoản Ezpay kếch xù nhất quý khách nhé. Thongtin4g xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét