Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Đăng ký gói 6TMAX của Vinaphone

6TMAX Vinaphone là một gói cước data trọn gói Vinaphone đặc biệt triển khai dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng của Vinaphone thường xuyên và trong thời gian dài.

Với cước phí chỉ 378.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 3.6GB data truy cập Internet trong vòng 6 tháng mà không tiêu tốn thêm bất kì một chi phí phát sinh nào.

Quá hấp dẫn đúng không nào. Vậy nếu có quan tâm về gói cước này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Cách đăng ký gói 6TMAX Vinaphone ưu đãi 3,6GB data trong 6 tháng:


Gói 6TMAX cũng có cách đăng ký tương tự như các gói 3G và 4G khác của nhà mạng Vinaphone, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn: DK1 6TMAX gửi 1544

Đăng ký gói 6TMax với cú pháp trên quý khách được miễn phí hoàn toàn cước SMS đăng ký và không phải mất thời gian thực hiện bước xác nhận đăng ký mà có thể đăng ký thành công ngay lập tức.



Lưu ý: Khi nhận được SMS thông báo đăng ký gói 6TMAX thành công quý khách không nên truy cập mạng ngay mà cần tắt máy khởi động lại sau đó tiến hành bật 3G trên máy rồi mới truy cập mạng.

Cú pháp hỗ trợ:

+ Kiểm tra lưu lượng data, soạn: DATA gửi 888

+ Hủy gói, soạn: HUY 6TMAX gửi 888

Tham khảo thêm về cách đăng kí mimax vinaphone.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 6TMAX của Vinaphone:


Gói 6TMAX sẽ mang lại cho quý khách hàng ưu đãi dung lượng tương đối hấp dẫn, đáp ứng tốt nhu cầu truy cập mạng đọc báo, lướt Facebook, instagram để kết nối bạn bè, giải trí của quý khách trong thời gian dài với ưu đãi lưu lượng cụ thể như sau:

– Tặng 3600MB (3,6GB) lưu lượng 3G trong chu kỳ 6 tháng của gói cước, nghĩa là mỗi tháng quý khách sẽ có 600MB lưu lượng data để truy cập mạng.

– Miễn phí hoàn toàn cước phát sinh khi truy cập mạng ngoài ưu đãi, nghĩa là khi đã dùng hết lưu lượng ưu đãi tốc độ cao quý khách vẫn có thể truy cập mạng miễn phí không tốn tiền.

Theo Vinaphone gói 6TMAX hứa hẹn sẽ là gói cước được sử dụng nhiều trong thời gian tới do điều khoản sử dụng dễ chịu, ưu đãi khủng lại dễ đang ký và kiểm soát chi phí trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là gói cước 6TMAX này có cước phí siêu hạt dẻ so với gói cước data gốc là gói data MAX.

Thông tin cần nắm khi đăng ký gói 6TMAX  Vinaphone:


– Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Gói cước đang triển khai và chưa có thời gian kết thúc.

– Gía cước gói: 378,000đ/ lần đăng ký.

– Chu kỳ gói: 6 tháng (180 ngày).

Những lợi ích mang lại cho khách hàng từ gói 6TMAX này:


Goi cuoc 6tmax vina sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và thuận tiện cho khách hàng Vinaphone khi đăng ký 3G sử dụng, dưới đây là một số lợi ích nổi bật nhất quý khách có thể xem xét để cân nhắc mình có nên tham gia gói 6TMAX hay không.

– Lợi ích đầu tiên đó chính là tính ổn định, qúy khách đăng ký gói 6TMAX Vinaphone thành công có thể an tâm truy cập mạng trong thời gian 6 tháng liên tiếp không cần lo lắng gia hạn gói, gián đoạn kết nối mạng hay tài khoản hết tiền thì không thể truy cập mạng.

– Tiết kiệm chi phí, với cước phí chỉ  378,000đ  trong 6 tháng nghĩa là mỗi tháng quý khách chỉ tiêu tốn 63,000đ như vậy so với gói MAX gói 6TMAX sẽ giúp tiết kiệm đến 42,000đ.

Xem thêm về đăng ký dịch vụ 3g của vinaphone

– Tiết kiệm thời gian, với gói 6TMAX Vinaphone quý khách chỉ cần đăng ký duy nhất 1 lần là có thể thoải mái sử dụng trong 6 tháng liên tiếp, không cần tốn thời gian gia hạn lại vào mỗi tháng hay cần nhớ ngày gói 3G gia hạn để nạp tiền cho tài khoản.

Đăng ký gói 6TMAX mạng Vinaphone sử dụng là sự lựa chọn mới giúp đảm bảo nhu cầu truy cập mạng thưởng xuyên của quý khách với ưu đãi và giá cườ hợp lý. Qúy khách sẽ có những phút giây trải nghiệm dịch vụ 3G mạng Vinaphone thật sự hiệu quả và dễ chịu, hãy đăng ký ngay gói T6MAX nếu cảm thấy yêu thích gói cước này nhé!

Bài viết được trích tại link: http://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-6tmax-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét