Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/1/2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/1/2018 là tin khuyến mãi hấp dẫn của Vinaphone dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.

Quá tuyệt vời đúng không nào, đây là cơ hội để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi từ nhà mạng. Chi tiết về khuyến mãi Vina 24/1 bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/1/2018:


Chỉ còn vài ngày nữa là tháng đầu tiên của năm mới 2018 sẽ chính thức khép lại, thời gian trôi quá nhanh phải không, chẳng mấy chốc tết Nguyên Đán sẽ gõ cửa, chính vì vậy việc chuẩn bị cho dế cưng một tài khoản dồi dào thời điểm này là vô cùng hợp lý nên không có lý do nào để quý khách bỏ qua cơ hội nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 24/1 này.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang trong trạng thái hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Ngày vàng 24/1/2018, áp dụng trọng khung giờ từ 00h đến 23h59p cùng ngày.

Ưu đãi khi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/1:


– Sau khi nạp thẻ Vinaphone thành công trong ngày 24.1, qúy khách sẽ ngay lập tức được cộng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng.

– Cộng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao trả trước các gói VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi. Ngày sử dụng được cộng sẽ tùy theo mệnh giá thẻ nạp, quý khách nạp thẻ mệnh giá càng cao thì ngày sử dụng được cộng sẽ càng lớn.

Tham khảo thêm về cách đăng ký 3g vinaphone 2017

– Thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều nạp thẻ ngày vàng sẽ được khôi phục hoạt động hai chiều bên cạnh ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp.

Quy định cộng tiền khuyến mãi:


Khi nạp thẻ quý khách sẽ được cộng tiền khuyến mãi như sau:

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT KM2.

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản sử dụng liên mạng trong nước KM.

Xem thêm về cách đăng kí mimax vina

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay vào tài khoản khuyến mãi sau khi quý khách nạp tiền thành công và chậm nhất trong vòng 24h sau khi quý khách thực hiện nạp thẻ.

Hình thức nạp thẻ: Qúy khách có thể chọn hình thức nạp thẻ mình cảm thấy phù hợp và thuận lợi nhất để gia tăng tài khoản. Một số hình thức nạp thẻ phổ biến quý khách có thể chọn như: Nạp trưc tuyến, nạp qua thẻ cào truyền thống, nạp tại cửa hàng Vinaphone….

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/01/khuyen-mai-50-gia-tri-nap-vinaphone.html

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công và hài lòng với ưu đãi mà chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/1/2018 mang lại. Hãy gọi 9191 khi cần hỗ trợ bất cứ thông tin nào liên quan đến chương trình khuyến mãi hoặc các dịch vụ khác của Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét