Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Khuyến mãi Vinaphone nạp thẻ ngày vàng 24/11/2017

Tin khuyến mãi nạp thẻ dành cho những thuê bao đang hòa mạng trả sau của Vinaphone. Vào ngày 24/11 này chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại được nhà mạng triển khai và áp dụng cho tất cả những khách hàng của mình.

Với chương trình khuyến mãi này, khách hàng chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi sẽ nhận ngay được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Thật hấp dẫn phải không nào, vậy nếu quan tâm về thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Vina 24/11 này, bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Vinaphone triển khai khuyến mãi ngày vàng duy nhất ngày 24/11:


Nhận tin khuyến mãi Vinaphone chắc hẳn các nhiều thuê bao trả trước đều sẽ vô cùng phấn khởi vì sau 2 chương trinh trình khuyến mãi cục bộ các thuê bao đã bỏ lỡ cơ hội nạp năng lượng cho dế. Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 24/11 là chương trình khuyến mãi toàn bộ áp dụng rộng rãi cho tất cả thuê bao di động trả trước do đó quý khách không cần phải dò đối tượng, thỏa mãn điều kiện mà chỉ cần tậu những thẻ nạp thật giá trị và tặng cho dế cưng thôi.

– Thời gian khuyến mãi chính thức: Ngày 24/11/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone không phân biệt thuê bao đang hoạt động hai chiều hay bị khóa 1 chiều, 2 chiều chờ nạp thẻ. Những thuê bao bị khóa chiều tham gia khuyến mãi vừa được tặng tiền vừa được mở khóa 2 chiều để sử dụng.

*Khách hàng dùng sim Ezcom sẽ không được hưởng khuyến mãi nạp thẻ lần này.

Ưu đãi khi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 24/11/2017:


Khuyến mãi tặng ngay 50% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi cho rấ cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng không phân biệt số lần nạp và mệnh giá tiền nạp.



– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng như sau: Tặng 25% vào tài khoản khuyến mãi KM và 25% vào tài khoản khuyến mãi KM2.

– Hình thức nạp tiền: Không giới hạn, bất cứ hình thức nạp tiền hợp lệ nào cũng đều được chấp nhận và cộng tiền khuyến mãi. Nếu quý khách không có thời gian ra cửa hàng mua thẻ cào thì có thể chọn cách nạp thẻ trực tuyến.

Xem thêm về goi 4G Vinaphone.

– Với thuê bao trả trước gói VinaCard và Vina365 như thường lệ khi đã cộng tiền khuyến mãi các thuê bao sẽ được nhà mạng ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng để thoải mái tiêu dùng tài khoản.

Quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi:


– Qúy khách lưu ý tiền khuyến mãi ngày vàng chỉ được sử dụng cho các hoạt động goi thoại hoặc nhắn tin, nếu đăng ký 3G Vina, 4G Vinaphone hoặc các dịch vụ GTGT khác của nhà mạng thì cước đăng ký các dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.

Nguồn bài viết: http://tonghopdeal.vn102.space/?title=khuy_n_mai_n_p_th_vinaphone_ngay_vang_24_11&more=1&c=1&tb=1&pb=1

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 24/11 có thể là chương trình ngày vàng cuối cùng của tháng nên quý khách hãy tranh thủ tham gia nạp thẻ ngay để dế cưng luôn “béo tốt” đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Hãy chia sẻ ngay thông tin này cho tất cả mọi người để cùng nhau tận hưởng ưu đãi tặng 50% giá trị cho mỗi thẻ nạp từ Vinaphone nhé.

Thongtin4g xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét