Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Hủy dịch vụ MyClip Viettel như thế nào?

MyClip Viettel là một dịch vụ do nhà mạng Viettel triển khai và áp dụng cho tất cả những thuê bao Viettel có nhu cầu sử dụng. Dịch vụ này là một dịch vụ tiện ích giải trí tương tự như Youtube Mini, quý khách lên đây có thể được xem những Video mà các bạn của mình đăng lên hoặc đăng những Video của mình lên dịch vụ này.

Nhưng nếu như đến 1 lúc nào đó quý khách không còn nhu cầu sử dụng nữa thì cách đăng ký như thế nào? Nếu quan tâm hãy cùng chúng tôi dành chút ít thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây.

Cách hủy dịch vụ Myclip của Viettel qua đầu số 9062:


Mặc dù dịch vụ Myclip Viettel mang đến cho bạn cơ hội giải trí với đa dạng các lĩnh vực trong đời sống như truyền hình, âm nhạc, hội họa, nghệ thuật, thể thao,… cũng như miễn phí 3G truy cập mạng để xem và đăng tải những video ý nghĩa thông qua chiếc di động của mình vô cùng thuận tiện.

Thế nhưng, nếu không còn thiết tha với dịch vụ này các bạn nên hủy MyClip Viettel trên điện thoại của mình để tránh phát sinh cước phí ngoài mong muốn.

Không giống như các dịch vụ khác của Viettel, mỗi khi muốn hủy dịch vụ nào, các bạn phải nhớ gói cước đã đăng ký, trường hợp không nhớ chính xác tên gói cước các bạn phải gọi cho tổng đài để nhờ hỗ trợ, vừa mất thời gian lại tốn chi phí gọi thoại.



Đối với Myclip Viettel, khi muốn hủy hủy dịch các bạn không cần quan tâm gói cước mình đăng ký là gói ngày, tháng hay tuần bởi tất cả các gói cước của dịch vụ Myclip mạng Viettel đều có chung một cú pháp hủy như sau:

Các bạn soạn: HUY gửi 9062

Như vậy, chỉ mất vài giây là bạn đã có thể hủy dịch vụ Myclip của Viettel rồi. Từ nay, bạn sẽ không còn “xót ruột” khi bị trừ cước dịch vụ hàng ngày, hàng tuần nữa.

Với số tiền tiết kiệm được bạn có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích khác của Viettel như dịch vụ nhạc chờ, MCA,.. để có những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Đặc biệt, có một cách để bạn vẫn có thể tiếp tục xem các video yêu thích mỗi ngày đó là đăng ký 3G cho sim của mình. Với ưu đãi data tốc độ cao hấp dẫn từ các gói cước 3G mạng Viettel bạn có thể thưởng thức vô số các sản phẩm ấn tượng với nguồn video phong phú, đa dạng trên mạng internet. Ngoài ra, khi đăng ký 3G các bạn còn được đọc báo, theo dõi dự báo thời tiết, chơi game,… mỗi ngày với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobilevn.vnweblogs.com/a310097/cach-huy-dich-vu-tien-ich-myclip-cua-viettel.html

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn gói cước data nào để đăng ký sử dụng sau khi hủy dịch vụ Myclip Viettel thì chúng tôi gợi ý cho bạn đăng ký gói MIMAX Viettel với ưu đãi lên đến 600MB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày và miễn phí cước phát sinh vượt gói, cú pháp đăng ký rất đơn giản:

Các bạn soạn: MIMAX 0987912184 gửi 9123

Xem thêm về đăng ký gói cước 3g của viettel.

Đây là gói 3G Viettel không giới hạn dung lượng có giá cước rẻ nhất hiện nay, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Chúc các bạn hủy dịch vụ Myclip Viettel thành công và có nhưng trãi nghiệm thú vị cùng gói 3G Mimax nhé! Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của thongtin4g.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét