Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cách đăng ký gói cước 4G BIGSV Vinaphone

Ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước 4G BIGSV Vinaphone vừa mới triển khai dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao sim sinh viên đã được rất nhiều người chú ý đến. Chỉ với cước phí 50.000 đồng/tháng, quý khách sẽ nhận ngay data ưu đãi lên đến 3GB sử dụng 1 tháng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Quá tuyệt vời phải không nào, vậy nếu quan tâm về 4G BIGSV Vinaphone, bạn có thể dành thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây.



Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G BIGSV Vinaphone cho sinh viên:


Gói cước 4G BIGSV Vina có cước phí chỉ 50.000đ nên trước khi đăng ký bạn cần kiểm tra lại tài khoản chính của mình nếu có đầy đủ cước phí bạn chỉ cần soạn đúng cú pháp đăng ký như sau:

Soạn: DK1 BIGSV gửi 1544

Hoàn thành xong thao tác đăng ký nhà mạng sẽ gửi thông về tin nhắn hộp thư đến kèm theo nội dung ưu đãi gói cước 4GBIGSV, sau đó bạn tắt nguồn và khởi động lại máy để hệ thống tự động cập nhật ưu đãi. Nên nhớ bật chế độ dữ liệu di động để vào mạng nhé.

– Ưu đãi nhận được từ gói 4GBIGSV Vinaphone: Tặng ngay 3GB data miễn phí dùng trong 30 ngày.

Nguồn bài viết: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2017/11/ang-ky-goi-cuoc-4g-bigsv-cua-vinaphone.html

Thông tin gói cước 4G BIGSV Vinaphone ưu đãi khủng:


– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng sim 4G Vinaphone sinh viên đang hoạt động.

– Giá cước: 50.000đ/lần.

– Các cú pháp hỗ trợ:

+ Cú pháp kiểm tra dung lượng còn lại: DATA gửi 888

+ Cú pháp hủy gói nếu hết nhu cầu dùng: HUY BIGSV gửi 888

Xem thêm về dang ky goi 3g vinaphone.

Dùng hết dung lượng data tốc độ cao hệ thống sẽ ngưng truy cập 4G Vinaphone nên sẽ không trừ bất cứ khoản phí nào cả. Tuy nhiên nếu bạn muốn truy cập 4G tiếp tục thì có thể mua thêm data tốc độ cao miễn phí với cước phí cực kỳ tiết kiệm.

Các khách hàng đang là sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên cả nước chưa có sim sinh viên Vinaphone hay chưa đổi sang sim 4G Vinaphone thì hãy mang CMND đến cửa hàng Vinaphone gần nhất để đăng ký và chuyển đổi sim sinh viên mới được hưởng ưu đãi từ gói 4G BIGSV Vinaphone nhé.

Hãy liên hệ ngay tổng đài Vinaphone 9191 nếu bạn có thắc mắc muốn được giải đáp. Chúc các thuê bao Vinaphone sinh viên đăng ký thành công gói cước 4GBIGSV Vinaphone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét