Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Dịch vụ Nông thôn Xanh Vinaphone

Bài viết này thongtin4g sẽ đem đến cho những thuê bao Vinaphone đang làm nông nghiệp ở vùng sâu vùng xa một gói dịch vụ tiện ích cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng. Đăng ký gói dịch vụ Nông thôn Xanh của Vinaphone bạn có thể được cập nhật thường xuyên những thông tin xoay quanh vấn đề nông nghiệp và phục vụ sản xuất, giúp bản thân có thể yên tâm hơn, và tập trung vào vụ mùa.

Thông tin chi tiết về gói cước này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký và cách sử dụng dịch vụ Nông thôn Xanh của Vinaphone:


Với dịch vụ này, nhà mạng Vinaphone cung cấp đến người dùng 3 gói chính để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu hiện tại:

1. Gói cước Cảnh báo nông nghiệp:

– Cập nhật những thông tin cảnh báo đến người dùng về các loại dịch bệnh trong sản xuất nông nghiệp, cách phòng và chống dịch bệnh; cung cấp các thông tin liên quan đến thời tiết, cung – cầu của thị trường, giá cả cũng như những chính sách của Nhà nước trong việc hỗ trợ phát triển Nông nghiệp ở 8 vùng trên cả nước.

– Cú pháp đăng ký: + DK CB gửi đến 1595.

+ Hoặc soạn tin nhắn: CBNN gửi đến 123.

– Cước dịch vụ: 10.000 VNĐ/tháng.

– Cú pháp hủy gói dịch vụ: + HUY CB gửi đến 1595.

+ Hoặc soạn tin nhắn: HUY CBNN gửi đến 123.

2. Gói cước Cafe:

– Cập nhật thông tin chính xác về giá cả mua sỉ và bán lẻ, biến động của thị trường café trong nước và thế giới; đồng thời cung cấp các tin tức xoay quanh café vào cuối tuần.

– Cách đăng ký: + DK CF gửi đến 1595.

+ Hoặc soạn tin nhắn CF gửi 123.

– Cước dịch vụ: 7.000 VNĐ/tuần.

– Cách hủy gói cước: HUY CF gửi đến 1595.

+ Hoặc soạn tin nhắn HUY CF gửi 123.

3. Gói cước Lúa:

– Cung cấp thông tin về giá lua ở vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long, giá thương lái và tại các chợ đầu mối trên cả nước; cập nhật tình hình sâu bệnh và cách phòng chống tùy theo mùa vụ và thời điểm; thông tin về tình hình thời tiết.

– Cách đăng ký: + DK LUA gửi đến 1595.

+ Hoặc soạn tin nhắn: DK LUA gửi 123.

Xem thêm về đăng ký gói 3g vinaphone.

– Cước dịch vụ: 5.000 VNĐ/tuần.

– Cách hủy: + HUY LUA gửi đến 1595.

+ Hoặc soạn tin nhắn: HUY LUA gửi 123.

Nếu khách hàng cần thông tin tư vấn để sử dụng dịch vụ nông thôn xanh, vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được nhân viên hỗ trợ nhé. Chúc quý khách hàng có một mùa màng bội thu.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvuvinaphone.bravesites.com/entries/general/l%C3%A0m-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o-%C4%91%E1%BB%83-%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-n%C3%B4ng-th%C3%B4n-xanh-c%E1%BB%A7a-vinaphone-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét