Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V90 Viettel

Gói cước V90 Viettel là một gói cước có ưu đãi cực khủng dành cho tất cả các khách hàng về gọi thoại nội mạng, liên mạng và data truy cập Internet tốc độ cao. Chỉ cần đăng ký thành công quý khách hàng sẽ nhận ngay được 2GB data mỗi ngày kèm theo ưu đãi miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và cộng ngay 50 phút gọi liên mạng sử dụng trong vòng 1 tháng.

Chỉ với 90.000 đồng, quý khách sẽ có thể sở hữu ngay cho mình những ưu đãi hấp dẫn trên từ nhà mạng. Vậy nếu quan tâm hãy dành chút thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.



Hướng dẫn đăng ký gói V90 Viettel nhận ưu đãi khủng:


Việc chính thức ra mắt gói cước ưu đãi khủng V90 của Viettel đã làm nức lòng người dùng của nhà mạng bởi ưu đãi thiết thực và đặc biệt là cước phí sử dụng quá rẻ cho hàng loạt ưu đãi Hot.

Hiện tại rất nhiều người dùng Viettel đang mong muốn được đăng ký gói V90,  tuy nhiên gói cước này sẽ giới hạn đối tượng sử dụng do đó quý khách cần nắm rõ thông tin về đối tượng áp dụng gói cước và chủ động tham gia khuyến mãi của Viettel nếu mình thuộc diện ưu đãi.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động trả trước thuộc danh sách (theo danh sách bộ kít Viettel cấp cho chi nhánh Viettel Tỉnh/Tp).

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Chính thức triển khai từ cuối tháng 11/2017.

Cú pháp đăng ký gói V90 Viettel qua đầu số 191:


Qúy khách hàng muốn tham gia sử dụng gói khuyến mãi V90 của Viettel thì hãy soạn tin nhắn với cú pháp:

– Soạn: V90 gửi 191

Khi gửi tin nhắn đăng ký gói V90 thành công quý khách chỉ cần đợi xác nhận từ hệ thống là có thể an tâm sử dụng những ưu đãi cực khủng mà gói V90 Viettel mang lại mỗi chu kỳ.

Xem thêm về dang ki 4G Viettel.

Nếu nhận được phản hồi” TB quý khách không thuộc đối tượng tham gia gói cước” thì quý khách sẽ không tham gia gói cước V90 thành công và hãy bấm *098#OK hoặc gọi tổng đài Viettel để tra cứu các gói cước khuyến mãi khác dành cho thuê bao của mình.

– Cước phí đăng ký: 90,000đ.

– Chu kỳ : 30 ngày.

Ưu đãi không thẻ bỏ lỡ từ gói cước siêu ưu đãi V90 mạng Viettel:


Sức hút về ưu đãi của gói V90 là không thể chối từ, bằng chứng là đã có rất nhiều thuê bao Viettel gửi câu hỏi, thắc mắc và mong muốn được hướng dẫn cách tham gia gói cước này đến thongtin4g.

Nếu chỉ so sánh ưu đãi chắc chắn thời điểm hiện tại không có gói cước khuyến mãi nào của Viettel có nội dung ưu đãi khủng hơn gói V90, khi may mắn được đăng ký gói V90 của Viettel quý khách hàng sẽ được tận hưởng cùng lúc 3 ưu đãi tích hợp sau:

– Tặng ngay 2GB dung lượng mỗi ngày để truy cập mạng, không giới hạn trang web và thời lượng truy cập. Như vậy mỗi tháng quý khách sẽ có đến 60GB dung lượng 3G Viettel, 4G Viettel ưu đãi.

– Miễn cước gọi cho tất cả các cuộc gọi đến các số nội mạng Viettel có thời lượng dưới 20 phút, không giới hạn số lượng cuộc gọi trong tháng. Như vậy quý khách có thể có đến hàng ngàn phút thoại mỗi tháng.

– Với các thuê bao thường xuyên gọi ngoại mạng thì ưu đãi miễn phí 50 phút thoại đến các số Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí mỗi tháng.

Lưu ý cần nhớ:

– Với ưu đãi data khi dùng hết lưu lượng trong ngày Viettel sẽ tính phí vào gói data quý khách đang sử dụng hoặc trừ trực tiếp vào tài khoản, sang ngày mới hệ thống sẽ tiếp tục cộng dung lượng.

– Riêng ưu đãi thoại những cuộc gọi nội mạng trên 20 phút Viettel sẽ tính cước thoại từ phút thứ 21 trở đi.

– Qúy khách lưu ý gói V90 Viettel ưu đãi 3 trọng 1 là gói khuyến mãi từ đầu số 191 khác với gói V90 khuyến mãi thoại từ đầu số 109 nên quý khách phân biệt để tránh nhầm lẫn nhé.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/11/cach-ang-ky-goi-cuoc-v90-cua-viettel.html

Sự xuất hiện của gói V90 mạng Viettel đang làm nóng dần thị trường viễn thông dịp cuối năm , đây hứa hẹn là gói khuyến mãi chiếm ngôi vương về ưu đãi cho đến hết năm 2017 của nhà mạng Viettel. Hãy đăng ký gói V90 Viettel ngay nếu may mắn thuộc đối tượng áp dụng quý khách nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét