Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

CTKM nạp thẻ Vinaphone 14/11 thứ 3 vui vẻ

CTKM nạp thẻ Vinaphone vào thứ 3 thường niên lại được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 14/11/2017 này.Với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi tham gia nạp thẻ thành công, đây là một cơ hội tốt để khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone có thể bổ sung cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh sử dụng trong những ngày còn lại của tháng 11.

Nếu quan tâm về thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Vinaphone thứ 3 vui vẻ 14/11 này thì bạn có thể dành chút thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây của thongtin4g.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone thứ 3 ngày 14/11:


Là nhà mạng có chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo với các khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, đa dạng, Vinaphone ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người người dùng di động trên cả nước.

Và một trong những chương trình cực “hot” vì lợi ích khách hàng trong năm 2017 của Vinaphone đó chính là khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thứ 3 hàng tuần cho thuê bao hòa mạng mới. Chương trình Vina khuyến mãi trong ngày 14/11 này hứa hẹn sẽ mang đến cho những “thành viên mới” sự hài lòng và tin tưởng hơn vào quyết định đồng hành cùng nhà mạng.

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Chương trình được triển khai vào các ngày thứ 3 hàng tuần ( áp dụng với khung giờ từ 0h – 23h59).

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi Vina 14/11 triển khai dành riêng cho thuê bao hòa mạng mới Vinaphone trả trước.

– Điều kiện khuyến mãi: Chỉ dành cho thuê bao hòa mạng trong khoảng thời gian từ ngày từ 1/7 đến 31/12/2017.

– Hình thức khuyến mãi: Nạp thẻ vật lý, nạp tiền trực tuyến,… Mọi hình thức nạp tiền/nạp thẻ hiện hành theo quy định của nhà mạng đều được chấp nhận

Nguồn bài viết được trích tại link: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2017/11/vina-khuyen-mai-nap-thu-3-ngay-1411.html

Nội dung CT khuyến mãi VinaPhone thứ 3 vui vẻ:


Khi đã hòa mạng trả Vinaphone thành công dưới hình thức trả trước, quý khách hàng tiến hành nạp thẻ trong mọi khung giờ của các ngày thứ 3 hàng tuần sẽ được ưu đãi nhận thêm về cho tài khoản khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp với quy định như sau:

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, liên mạng trong nước.

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT.

+ Số tiền khuyến mãi cộng vào tài khoản không giới hạn ngày sử dụng giúp các thuê bao có thể thoải mái, chủ động sử dụng vào đúng mục đích cần thiết của mình.

+ Đặc biệt, cũng giống như các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác, thuê bao Vinacard bên cạnh nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản tương ứng với mệnh giá thẻ nạp để không phải bận tâm nhiều đến vấn đề mua thêm ngày sử dụng cho tài khoản của mình.

+ Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone thứ 3 hàng tuần không phân biệt mệnh giá thẻ nạp và cũng không giới hạn số lần nạp thẻ nhận ưu đãi nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn thẻ nạp yêu thích, nạp tiền/nạp thẻ nhiều lần để tận hưởng ưu đãi, tiết kiệm tối đa chi phí tiêu dùng.

Xem thêm về đăng ký 3g mạng vinaphone.

Với chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thứ 3 hàng tuần, khách hàng hòa mạng mới trả trước từ nay đến hết năm 2017 sẽ không phải mòn mỏi chờ đợi các chương trình khuyến mãi nạp thẻ như với những đối tượng khách hàng khác của nhà mạng.

Giờ đầy quý khách hàng có thể chủ động nạp thẻ mỗi tuần và làm đầy tài khoản nhanh chóng để thoải mái liên lạc chuyện trò với người thân, bạn bè đồng thời thỏa thích đăng ký những dịch vụ GTGT hấp dẫn, thú vị như MCA, RingTunes… hay gói 3G Vinaphone/4G Vinaphone để quá trình sử dụng di động đầy tiện ích và sự trải nghiệm.

Hướng dẫn hòa mạng mới trả trước Vinaphone:


Để hòa mạng mới Vinaphone dưới hình thức trả trước và tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone thứ 3 ngày 14/11, quý khách hàng cần chuẩn bị những thủ tục, giấy tờ cần thiết sau đây.



– Giấy tờ cần có: Chứng minh nhân dân bản gốc (nếu là học sinh, cần có thẻ học sinh hoặc giấy các nhận của nhà trường).

– Cách thức hòa mạng: Qúy khách mang giấy tờ cần thiết đã chuẩn bị trực tiếp đến cửa hàng Vinaphone. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn gói cước trả trước muốn sử dụng và nhân viên sẽ hướng dẫn các thủ tục hòa mạng mới trả trước Vinaphone cho bạn với gói cước đã chọn.

– Cước phí hòa mạng: 25.000 đồng.

Hãy tham gia hòa mạng mới Vinaphone trả trước trong năm nay để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào mỗi thứ 3 hàng tuần bạn nhé.

Chúc quý khách hòa mạng trả trước Vinaphone thành công trong thời gian sớm nhất và luôn có một tài khoản đầy ắp với chương khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thứ 3 hàng tuần của Vinaphone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét