Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Đăng ký 3G trên sim 4G Mobifone có được không?

Đăng ký 3G trên sim 4G Mobifone có được không? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều thuê bao Mobifone đã chuyển đổi sim 4G nhưng chưa sử dụng được dịch vụ mạng 4G Mobifone thắc mắc. Vậy nếu bạn thực sự quan tâm về vấn đề này, hãy dành chút ít thời gian quý báu của mình tham khảo bài viết bên dưới đây của thongtin4g để giải đáp thắc mắc bên trên nhé.

Sim 4G Mobifone có được đăng ký các gói 3G hay không?


Hiện nay, mạng 4G mới được Mobifone triển khai ở một số tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng nên ngoài các gói 4G Mobifone đang cung cấp, nhà mạng còn cho phép các quý khách đăng ký các gói cước 3G Mobifone hiện hành sử dụng khi không nằm trong vùng phủ sóng của mạng 4G.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobilevn.exblog.jp/28220436/

Trước khi đăng ký gói 3G cho sim 4G Mobifone, chắc hẳn các bạn sẽ rất băn khoăn về tốc độ truy cập mạng có ổn không? Liệu có thể đọc báo, chơi game với tốc độ truy cập nhanh chóng hay xem phim với hình ảnh mượt mà, sắc nét như khi sử dụng 4G? Cùng tìm hiểu tốc độ được quy định khi sử dụng 3G Mobifone cho sim 4G qua hai trường hợp sau:

– Trường hợp 1: Bạn có thể yên tâm truy cập mạng tốc độ cao của 4G Mobifone sau khi đăng ký 3G Mobifone với điều kiện khu vực của bạn có sóng 4G và máy nhận được sóng 4G.

Xem thêm về dang ky dv 3g mobifone.

– Trường hợp 2: Sau khi đăng ký thành công gói 3G bạn chỉ có thể truy cập trên sóng 3G nếu khu vực bạn chưa có hoặc máy không nhận được sóng 4G.



Đến đây bạn đã có thể đăng ký 3G cho sim 4G Mobifone của mình để việc liên lạc không bị giới hạn vì điều kiện địa lý rồi nhé. Để đăng ký các gói 3G từ nhà mạng các bạn soạn theo cú pháp thông thường:

Soạn: DKV <têngói> gửi 9084

Từ nay các bạn sẽ không còn khó chịu khi mỗi lần đi công tác ở các tỉnh lẻ hay miền ngược mà không có mạng để sử dụng. Việc đăng ký các gói 3G Mobifone cho sim 4G sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc liên lạc và vẫn có thể truy cập mạng để tiếp nhận mọi thông tin, sự việc diễn ra trong cuộc sống hằng ngày dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

Qua nội dung bài viết trên đây, chắc hẳn quý khách hàng đã tìm ra cho mình giải pháp để có thể truy cập internet trên di động khi sim 4G đang sử dụng không nằm trong khu vực phủ sóng mạng 4G rồi.

Mọi thông tin muốn tìm hiểu rõ hơn, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Mobi 9090 để được hỗ trợ. Chúc các bạn đăng ký gói 3G cho sim 4G Mobifone thành công ngay lần đầu tiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét