Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Cách thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động bằng Samsung Pay

Samsung Pay là một dịch vụ tiện ích do Samsung triển khai độc quyền cho các phương thức thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động của khách hàng. Tức là khi khách hàng mua hàng chỉ cần sử dụng dịch vụ này để thanh toán chứ không cần phải cầm theo tiền mặt.

Thật tiện lợi phải không nào, vậy thông tin chi tiết và cách thức sử dụng dịch vụ này như thế nào, bạn có thể dành chút thời gian để tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thông tin và cách thanh toán qua Samsung Pay cho người dùng di động:


Samsung Pay là gì: Như đã thông tin ở trên Samsung Pay là dịch vụ độc quyền từ Samsung hỗ trợ thanh toán bằng thiết bị di động, dịch vụ này được chính thức ra mắt từ tháng 8/2015.

Làm sao để sử dụng Samsung Pay? 


Trước tiên là điều kiện thiết bị, Samsung Pay hỗ trợ với người dùng các dòng điện thoại sau: Galaxy Note 5, Galaxy Note 8, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S8+, ngoài ra một số dòng điện thoại A cận cao cấp cũng có thể dùng.

Người dùng di động có thể sử dụng Samsung Pay với hai bước cơ bản là cài đặt thông tin và sử dụng:

– Bước đầu tiên cần thực hiện đó chính là cài đặt thông tin, bạn thực hiện như sau: “Bạn nhập các thông tin như số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn, mã CVV.. của thẻ tín dụng mình đang dùng vào Samsung Pay kèm thêm thông tin để xác nhận danh tính. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc nhập thông tin hoặc các thông tin không dễ nhớ bạn có thể lấy điện thoại đang dùng chụp lại thẻ để hệ thống tự nhận diện thông tin cho bạn“.

– Sử dụng Samsung Pay: “Khi muốn thanh toán qua Samsung Pay, trên điện thoại di động của mình bạn trượt tay từ phía dưới màn hình rồi chọn thẻ tín dụng để thanh toan sau đó nhập số Pin hoặc dấu vân tay và đưa điện thoại lại gần máy thanh toán là xong”.



Đã có thể sử dụng Samsung Pay ở Việt Nam hay chưa? 


Tin vui cho các tín đồ di động muốn sử dụng Samsung Pay để thanh toán đó chính là hiện tại đã có 2 đơn vị hỗ trợ người dùng tại Việt Nam sử dụng  Samsung Pay đó chính là  Công ty điện tử Samsung Vina  và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS).

Chỉ bằng cách chạm vào máy quẹt thẻ trên điện thoại có Samsung Pya là bạn có thể thanh toán một cách vô cùng dễ dàng. Hiện tại các chủ thẻ thuộc các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, ABBank,Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, có thể thoải mái sử dụng Samsung Pay.

Sử dụng Samsung Pay để thanh toán liệu có an toàn?


Với các chủ thẻ vấn để bảo mật thông tin và an toàn khi thanh toán luôn được quan tâm hàng đầu. Người dùng Samsung Pay có thể hoàn toàn an tâm về tính an toàn của dịch vụ thanh toán này khi Samsung đã tích hợp cộng nghệ bảo mật Tokenisation cho Samsung Pay, một cộng nghệ có khả năng mã hóa thông tin của người dùng.


Nguồn bài viết được trích tại link: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/11/huong-dan-su-dung-dich-vu-thanh-toan.html

Mỗi thẻ ngân hàng sẽ có một số  token gồm 16 ký tự đại diện ( số token không phải là số thẻ ), tương ứng với Token sẽ là chuỗi mã hóa crytogram, chuỗi này hình thành khi người dùng sử dụng Samsung Pay. Do đó khả năng chủ thẻ bị lấy thông tin thành toán gần như bằng 0, chính vì vậy Samsung Pay thực sự rất an toàn cho người sử dụng.

Với những thông tin trên hy vọng quý khách đã có cái nhìn trực quan và đầy đủ về Samsung Pay và an tâm sử dụng phương thức thanh toán hiện đại này trên dế cưng của mình.

Thongtin4g xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn tham gia sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét