Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Vinaphone khuyến mãi 100% cước Data Roaming tại Philippines

Vinaphone khuyến mãi 100% cước data roaming dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Philippines. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 7/12 đến hết ngày 8/12/2019, quý khách đừng bỏ qua nhé. Chi tiết về khuyến mãi Vinaphone tặng 100% cước Data Roaming tại Philippines khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây của thongtin4g nhé.

Vinaphone ưu đãi 100% cước data roaming cho khách hàng đến Philippines 

Với ưu đãi miễn phí 100% cước data Roaming từ Vinaphone quý khách hàng có thể xả láng chụp ảnh, check-in, lướt facebook, livestream các trận đấu và thoải mái chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của những trận đấu mà mình tham dự. Ưu đãi tuyệt vời từ Vinaphone đang làm nức lòng người hâm mộ nước nhà khi có thể giảm tải tối đa chi phí cho việc roaming data tại nước bạn.
Vinaphone miễn phí 100% cước Data Roaming cho khách hàng đến Philippines
Vinaphone miễn phí 100% cước Data Roaming cho khách hàng đến Philippines
Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Vinaphone bao gồm cả trả trước và trả sau Roaming đến Philippines.
Phạm vi triển khai: Philippines.
Thời gian áp dụng: Ưu đãi này sẽ được triển khai trong ngày 7/12/2019 và ngày 8/12/2019.
Tham khảo thêm về dk mimax vina tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-3g-vinaphone.html 

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone 

Qúy khách khi đến Philippines sử dụng dịch vụ data Roaming thì sẽ được tận hưởng ưu đãi với nội dung như sau:
– Miễn phí 100% cước data Roaming cho các thuê bao chưa đăng ký các gói CVQT (M0).
– Áp dụng hoàn cước cho những thuê bao Vinaphone đã đăng ký các gói cước theo lưu lượng data phát sinh.
– Với quý khách sử dụng gói data Roaming không giới hạn dung lượng RUx sẽ được ưu đãi hoàn cước, giảm trừ cước bằng giá gói/ số ngày ưu đãi của gói cước.
Ưu đãi miễn phí 100% cước data Roaming của nhà mạng Vinaphone chắc chắn sẽ tạo động lực to lớn để quý khách hàng có những giây phút cháy hết mình cùng các tuyển thủ Việt Nam.

Hướng dẫn đăng ký mở dịch vụ Roaming Vinaphone: 

 Để tận hưởng ưu đãi miễn cước data siêu hấp dẫn từ Vinaphone quý khách nên đăng ký mở dịch vụ Roaming qua cú pháp: DK CVQT gửi 9123.
Sau khi hết thời gian khuyến mãi, nếu vẫn ở lại Philippines để du lịch hoặc xem các bộ môn thi đấu còn lại quý khách hãy đăng ký các gói data CVQT giá rẻ để sử dụng. Các gói cước dưới đây là gợi ý hữu ích cho quý khách.
Tên góiHướng dẫn đăng ký Ưu đãi Cước gói Hạn dùng 
R3DK R3 gửi 9123100MB100,000đ30 ngày
R5DK R5 gửi 91232GB500,000đ30 ngày
 Qúy khách khi roaming ở nước ngoài nếu như có bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ về dịch vụ của Vinaphone thì có thể kết nối nay đến tổng đài CSKH quốc tế+84.243.773.1857 của nhà mạng. Với những khách hàng trong nước, nếu cần giải đáp hãy kết nối đến tổng đài 18001091 để được tư vấn và giải đáp.
Chúc quý khách tận hưởng ưu đãi miễn phí cước roaming data của Vinaphone thành công và tận hưởng niềm vui trọn vẹn cùng các tuyển thủ quốc gia trong kỳ Sea Games 30 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét