Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Cach dang ky goi cuoc BDH50 mang Viettel

Gói cước BDH50 Viettel là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao đang sinh sống và làm việc tại Bình Định. Chỉ với cước phí là 50.000 đồng, khách hàng đăng ký gói BDH50 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 102GB sử dụng trong 1 tháng. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin ưu đãi gói BDH50 Viettel:

+ Tên gói cước: Gói khuyến mãi BDH50 mạng Viettel.
+ Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các thuê bao tại tỉnh Bình Định.
+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động nằm trong danh sách khuyến mãi, nhận được SMS mời tham gia đăng ký gói từ tổng đài Viettel.
+ Cước phí đăng ký: 50.000 đồng trừ vào tài khoản chính.
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.
goi cuoc bdh50 mang viettel
Nhận đến 102GB data khi đăng ký gói BDH50 Viettel.

Hướng dẫn đăng ký gói BDH50 Viettel:

Nếu quý khách là thuê bao may mắn được phép tham gia đăng ký gói cước, thỏa mãn được các điều kiện mà gói BDH50 đề ra, thì có thể soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp:
BDH50 0987912184 gửi 9123
Sau khi lệnh tin nhắn được gửi đi, ngay lập tức quý khách sẽ nhận được phản hồi của nhà mạng, hãy xem kỹ nội dung và đừng quên khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu, sau đó bật kết nối mạng để bắt đầu sử dụng data miễn phí. Với ưu đãi nhận được cụ thể như sau:
+ Tặng 100GB data truy cập mạng 4G tốc độ cao sử dụng trong tỉnh.
+ Tặng thêm 2GB data truy cập mạng 4G tốc độ cao sử dụng các tỉnh còn lại trên toàn quốc.
+ Cước phí gọi nội mạng giảm xuống còn 690đ/phút.
Như vậy, chỉ với cú pháp đăng ký đơn giản, nhanh chóng thuê bao di động của bạn sẽ nhận được ưu đãi khủng, và sử dụng trong thời gian 30 ngày, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu truy cập của bạn.
Tham khảo thêm về 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Một số quy định khi đăng ký gói BDH50 Viettel:

  • Sử dụng gói cước BDH50 khách hàng cần chú ý dung lượng ưu đãi chỉ đáp ứng trong chu kỳ của gói, kết thúc chu kỳ, những ưu đãi còn lại sẽ không được bảo lưu mà tự động xóa bỏ.
  • Gói cước có tính năng gia hạn khi kết thúc chu kỳ, nếu không muốn sử dụng tiếp, hãy chủ động hủy gói trước thời gian gia hạn để tránh mất cước lãng phí, với cú pháp hủy: HUY gửi 191.
  • Trong quá trình sử dụng gói cước, đừng quên kiểm tra ưu đãi còn lại để cân đối sử dụng hợp lý với cú pháp hỗ trợ kiểm tra: KTTK gửi 191.
  • Nếu cảm thấy gói cước này đáp ứng được nhu cầu truy cập internet của mình, hãy luôn đảm bảo tài khoản có số dư trên 50.000 đồng để hệ thống gia hạn tự động mà không cần phải đăng ký lại nhiều lần nhé.
Trên đây là toàn bộ thông tin gói khuyến mãi data BDG50 Viettel, chúc quý khách đăng ký thành công và hài lòng với chất lượng mà gói cước mang lại. Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét