Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Huong dan cach dang ky goi cuoc KTN50 cua mang Viettel

Chỉ với cước phí là 50.000 đồng, khách hàng đăng ký gói cước KTN50 Viettel sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 102GB sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo tiêu tốn cước phí phát sinh. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước KTN50 của Viettel. Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin ưu đãi  từ gói cước KTN50 mạng Viettel siêu khủng: 

Với những khách hàng thường xuyên truy cập mạng, và có nhu cầu sử dụng mạng cao thì đây chính là gói cước dành cho bạn, với dung lượng data khổng lồ, việc truy cập 4G Viettel của quý khách sẽ không còn bị gián đoạn cho hết lưu lượng hay chi phí gia hạn gói.
goi cuoc KTN50 Viettel
Ưu đãi khủng lên tới 102GB data chỉ với 50.000 đồng khi tham gia đăng ký sử dụng gói cước KTN50 mạng Viettel
Đây cũng chính là gói cước khi vừa được ra mắt đã làm cư dân mạng đứng ngồi không yên vì mức ưu đãi quá tuyệt vời mà cước phí đăng ký lại siêu hạt dẻ. Chả có lý do gì mà bạn lại bỏ qua một gói cước data siêu hấp dẫn như thế này phải không nào?
+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói khuyến mãi data KTN50 từ tổng đài nhà mạng.
+ Phạm vi áp dụng: Gói cước triển khai tại tỉnh Kon Tum
+ Cú pháp đăng ký, soạn: KTN50 0987912184 gửi 9123
+ Cước phí tham gia: 50.000 đồng
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Nội dung ưu đãi từ gói cước data KTN50 Viettel:

Khách hàng đáp ứng điều kiện tham gia gói cước khuyến mãi data KTN50, thực hiện đăng ký gói thành công sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:
+ Cộng 100GB data/mỗi tháng truy cập internet tốc độ cao tại vùng zone.
+ Cộng thêm 2GB data/mỗi tháng sử dụng để truy cập internet tốc độ cao ngoài vùng zone.
+ Cước gọi thoại nội mạng giảm xuống còn 690đ/phút.
*Lưu ý:
– Đăng ký thành công, hệ thống sẽ trả về tin  nhắn thông báo, khởi động lại máy để bắt đầu sử dụng nhé. Tuy nhiên quý khách cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng. Khi dung lượng data ưu đãi kết thúc, hệ thống sẽ quay về tính phí theo gói cước chính đang sử dụng.
– Gói cước có tính năng gia hạn, kết thúc chu kỳ nếu không còn nhu cầu tham gia, hãy thực hiện lệnh hủy gói với cú pháp hỗ trợ: HUY KTN50 gửi 191
– Ưu đãi còn lại sau khi hết chu kỳ sẽ không được bảo lưu, vậy nên hãy tận dụng triệt để tránh lãng phí nhé. Thuê bao có thể thực hiện kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước để phân phối việc sử dụng cho thật hợp lý bằng cách soạn tin: KTTK gửi 191. 
Mọi thắc mắc, thuê bao có thể liên hệ tới tổng đài 198 của nhà mạng Viettel để được hỗ trợ giải quyết. Nếu may mắn được tham gia gói cước hấp dẫn này thì đừng bỏ lỡ nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng. Xin cảm ơn!
Xem thêm về giá gói cước 3g viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét