Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 11/12/2019

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 11/12/2019 là cơ hội hấp dẫn  dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả tước.Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ ngày 11/12 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé. 
mobifone khuyen mai the nap ngay vang 11-12-2019
Tích lũy tài khoản sử dụng bằng cách tham gia nạp thẻ ngày vàng 11/1/2/2019 để sử dụng lâu dài nhé

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 11/12/2019:

Cho dù di động đang báo hiệu nguồn năng lượng dần cạn kiệt, thì giờ đây khách hàng cứ yên tâm bởi chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone sắp diễn ra, giúp mọi người nhanh chóng lấy lại được “phong độ” để tiếp tục cho cuộc chơi những ngày kế tiếp. Với chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone lần này, các thuê bao sẽ nhận được những ưu đãi thiết thực như sau:
Tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các khách hàng là thuê bao di động trả trước của nhà mạng, đang hoạt động trên toàn quốc. Không phân biệt mệnh giá thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ. Mức nạp thẻ càng cao, số tiền được cộng vào càng lớn.
+ Số tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM2T và KM3T, sử dụng để gọi điện và nhắn tin nội, ngoại mạng, không sử dụng cho việc đăng ký 4G hay các dịch vụ GTGT khác.
+ Đối với các thuê bao đang sử dụng gói MobiCard, tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi sẽ được nhà mạng nhân đôi ngày sử dụng.
Xem thêm về dang ky goi miu cua mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-miu-cua-mobifone.html
Mặc dù ưu đãi mang về từ lần nạp thẻ cào khá hấp dẫn và thiết thực đối với các thuê bao. Tuy nhiên, khách hàng cần nắm vững một vài thông tin để việc nạp thẻ được dễ dàng hơn nhé.

Thông tin chi tiết khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 11/12/2019 mạng Mobifone:

– Thời gian khuyến mãi:  Duy nhất ngày 11/12/2019 , từ 0h-24h.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều đang trong thời gian chờ giữ số.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Hình thức nạp tiền: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ đang hiện hành của nhà mạng.
Tham gia nạp thẻ thành công, khách hàng sẽ sở hữu cho mình một nguồn tài khoản di động khổng lồ, thỏa sức đáp ứng cho mọi nhu cầu di động của mình, chủ động hơn trong việc liên lạc cũng như lựa chọn thoải mái các gói cước để tiết kiệm chi phí cho thuê bao.
Chúc quý khách nạp thẻ ngày vàng 11/12/2019 Mobifone thành công và trọn vẹn niềm vui khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng nhé. Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét