Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Huong dan cach dang ky goi ST120K mang viettel

Gói cước ST120K Viettel là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng may mắn nằm trong danh sách. Chỉ với 120.000 đồng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về gói cước ST120K Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhe. 
goi cuoc st120k
Nhận ngay 90GB data sử dụng thả ga trong 30 ngày với 120.000 đồng.

Đăng ký gói ST120K nhận 90GB sử dụng trong 30 ngày:

Một trong những lo lắng của người dùng di động đó chính là cước phí truy cập mạng mỗi tháng. Chính vì vậy, tìm kiếm một gói cước khuyến mãi data như ST120K sẽ là một cứu cánh giúp các thuê bao giảm bớt áp lực và có thể sử dụng một cách thoải mái và vô tư theo nhu cầu của mình.
+ Đối tượng áp dụng: Thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Viettel.
+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
+ Thời gian sử dụng: Chu kỳ 30 ngày.
+ Cước gói: 120,000đ/tháng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước ST120K Viettel:

Hiện nay khách hàng có thể đăng ký gói cước khuyến mãi ST120K theo nhiều cách khác nhau mà nhà mạng đã phổ biến. Tuy nhiên, một cách đăng ký quen thuộc và dễ dàng nhất đó chính là thực hiện theo cú pháp dưới đây:
ST120K 0987912184 gửi 9123
Lệnh gửi thành công, khách hàng có thể khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu và bắt đầu sử dụng. Ưu đãi sau khi đăng ký gói cước mà khách hàng nhận được sẽ là:
Cộng 90GB data truy cập internet tốc độ cao mỗi tháng, tương đương 3GB data/ngày.
Sử dụng hết data lưu lượng, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, để tiếp tục sử dụng, khách hàng cần chờ đợi sang ngày tiếp theo để hệ thống tiếp tục cộng dung lượng vào máy, hoặc có nhu cầu sử dụng lâu dài, chỉ cần đảm bảo tài khoản có đủ để hệ thống gia hạn sang chu kỳ tiếp theo.
Xem thêm về cach dang ky goi mimax tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-mimax-cua-viettel/
Data còn lại khi kết thúc chu kỳ sẽ bị hủy bỏ không được bao lưu.
Khách hàng có thể kiểm tra ưu đãi nhằm đảm bảo cho quá trình sử dụng bằng cách soạn tin nhắn:  KTTK gửi 191.
Trường hợp không còn nhu cầu sử dụng, hãy chủ động hủy gói cước để đảm bảo cho nguồn tài khoản không bị trừ lãng phí bằng cách hủy gói theo cú pháp hỗ trợ: HUY DATA gửi 191. 
Nếu may mắn được tham gia đăng ký gói cước thì đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngày gói cước tuyệt vời và đầy hấp dẫn này nhé. Ngoài việc giúp bạn giảm tải được cước phí truy cập mạng, gói cước còn mang lại cho bạn những trải  nghiệm siêu thú vị với đường truyền ổn định, không giật, lag, data truy cập tốc độ cao..vv…
Chúc quý khách đăng ký gói cước ST120K thành công và hài lòng với chất lượng mà nhà mạng cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét