Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Cach dang ky goi cuoc SG90 mang Viettel

Khách hàng đăng ký gói cước SG90 Viettel thành công sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 90.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 9GB sử dung trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói cước SG90 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.
goi cuoc sg90 mang viettel
Truy cập internet thả ga với data không giới hạn sử dụng trong 30 ngày chỉ với 90.000 đồng

Thông tin và cú pháp đăng ký gói SG90 Viettel nhận ưu đãi data 4G không giới hạn:

Trong thời đại 4.0 nhu cầu lướt web của các thuê bao di động ngày một nhiều, vì thế khiến nhiều khách hàng lo lắng về chi phí mạng mỗi tháng. Chính vì thế, lựa chọn một gói cước ưu đãi data để sử dụng luôn là một ưu tiên hàng đầu của hầu hết các thuê bao. Trong đó, gói SG90 chính là một trong những lựa chọn thông minh như vậy.
+ Đối tượng áp dụng: gói cước SG90 Viettel áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi, thuê bao di động kích hoạt mới từ ngày 6/12/2019 đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.
+ Phạm vi triển khai: Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Cước phí tham gia: 90.000 đồng/lần tham gia.
+ Thời hạn sử dụng: 30 ngày.
Xem thêm về cách đăng ký các gói cước 3g viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Đăng ký gói cước SG90 Viettel như thế nào? 

Đáp ứng điều kiện tham gia của gói cước, quý khách chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn dưới đây để mang về ưu đãi data cho di động:
Soạn: SG90 0987912184 gửi 9123
Hoàn tất đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo từ nhà mạng trả về máy, hãy khởi động lại máy để hệ thống tiến hành cập nhật dữ liệu nhé.

Nội dung ưu đãi gói cước và thông tin lưu ý:

Thành công đăng ký gói cước data SG90 Viettel, khách hàng sẽ nhận được data không giới hạn để sử dụng bao gồm:
Sử dụng Data không giới hạn bao gồm 9GB tốc độ cao, sử dụng hết tốc độ cao được miễn phí sử dụng ứng dụng zalo, mocha, facebook, xem phim, nghe nhạc với tốc độ 1Mbps
Gói cước có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ gói cước, khách hàng muốn tiếp tục sử dụng chỉ cần đảm bảo tài khoản có đủ 90.000 đồng để hệ thống gia hạn được thành công.
Hi vọng với thông tin trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng đăng ký gói cước SG90 của Viettel thành công và có những giây phút trải nghiệm hài lòng với dịch vụ của nhà mạng. Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét