Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Cách đăng ký gói cước V50S mạng Viettel

Viettel triển khai gói cước V50S với ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn. Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 50.000 đồng, khách hàng đăng ký gói cước V50S Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 300MB và kèm theo là 200 phút gọi thoại nội mạng. Chi tiết về gói cước V50S Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói V50S Viettel nhận ngay ưu đãi gọi thoại, data khủng cước cực rẻ:

Với một thuê bao có nhu cầu gọi thoại, sử dụng 4G Viettel tương đối nhiều và nhu cầu truy cập mạng hạn chế thì sử dụng gói V50S Viettel là phù hợp nhất. Để tậu gói cước này quý khách không cần tốn kém nhiều chi phí và ưu đãi man g lại thì cũng vô cùng hấp dẫn.
Cách đăng ký gói V50S Viettel có ngay 200 phút gọi và 300MB
Cách đăng ký gói V50S Viettel có ngay 200 phút gọi và 300MB
Gói V50S hiện đang áp dụng cho những thuê bao Viettel thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng trên toàn quốc, nên quý khách hãy chủ động tra cứu qua My Viettel, *098#OK hoặc kết nối tổng đài Viettelđể được hỗ trợ kiểm tra. Khi đã thuộc đối tượng áp dụng gói và có nhu cầu tham gia thì quý khách chỉ việc soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản:
Soạn tin: V50S 0987912184 gửi 9123
Cước gói: 50,000đ.
 Hạn sử dụng: 30 ngày

Combo ưu đãi khó chối từ của gói cước khuyến mãi V50S Viettel:

– Tham gia gói thành công quý khách sẽ ngay lập tức rinh về cho dế cưng phút thoại và lưu lượng data hấp dẫn. Cụ thể quý khách sẽ được tận hưởng đến 200 phút thọai nội mạng Viettel, ưu đãi này không giới hạn số phút gọi cho mỗi chu kỳ nên quý khách cứ thoải mái tám mệt nghỉ.
– Ngoài ra quý khách còn được tận hưởng ưu đãi 300MB lưu lượng 4G data tốc độ cao để truy cập mạng internet, ưu đãi lưu lượng không quá khủng như chắc chắn sẽ đáp ứng tốt  khi quý khách phát sinh nhu cầu truy cập mạng.
Xem thêm về cú pháp đăng ký 3g viettel trọn gói tại đường link https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-3g-cua-viettel-tron-goi-khong-gioi-han-data.html 
Với việc tậu thành công gói V50S Viettel quý khách đã có một gói cước “bảo bối” hấp dẫn để đáp ứng tốt đa nhu cầu sử dụng của mình. Hãy tham khảo đăng ký gói cước V50S ngay nếu như đã thuộc đối tượng tham gia nhé.
Chúc quý khách may mắn được đăng ký gói V50S Viettel và hãy tận dụng ưu đãi từ gói cước thật hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét