Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Vinaphone khuyen mai nap the qua ung dung My VNPT ngay 13/8

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 13/8/2019 là cơ hội dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước tham gia nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT, khách hàng tham gia nạp thẻ thành công qua ứng dụng My VNPT vào ngày khuyến mãi sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Chi tiết về khuyến mãi Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 13/8/2019 qua ứng dụng My VNPT:


Nếu như quý khách quá bận rộn và đã bỏ lỡ ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp trước thì chương trình khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến qua MY VNPT Vinaphone lần này là cơ hội để quý khách bù đắp năng lượng cho dế cưng. Qúy khách chỉ cần nạp thẻ trực tuyến thông qua ứng dụng là có thể an tâm rinh về cho dế cưng những khoản tiền kếch xù.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao mạng Vinaphone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều

Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 13/8/2019

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Hình thức nạp thẻ và điều kiện khuyến mãi: Khách hàng cần thực hiện nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT của Vinaphone với các hình thức Ví VNPT Pay,  Thẻ nội địa,  Thẻ quốc tế,  Nạp thẻ.

Nếu chưa có ứng dụng My VNPT thì quý khách hãy thực hiện tải ứng dụng về máy và tham gia nạp thẻ nhận khuyến mãi với hướng dẫn như sau:

Qúy khách hãy tải ứng dụng tại các link cho từng hệ điều hành như sau:

+  iOS : https://goo.gl/8GGMsz

+ Android : https://goo.gl/bBMPZz

Tải thành công thì hãy đăng nhập và nạp thẻ trực tuyến trên ứng dụng để được tận hưởng ưu đãi.

Tham khảo thêm về Dang ky 4G Vinaphone tại link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Ưu đãi cộng tiền hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp qua ứng dụng MY VNPT:


– Qúy khách nạp thẻ trên ứng dụng thành công sẽ được hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp cho mỗi lần nạp tiền không phân biệt mệnh giá, số lần nạp tiền. Qúy khách được thả ga nạp thẻ đến khi đạt được số dư mình ưng ý nhất.

– Tiền khuyến mãi sẽ được sử dụng  để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và kết nối liên lạc đến tất cả các mạng nội địa trong nước.

– Hạn sử dụng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày quý khách được cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi.

– Để tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi đã tích lũy được khách hàng hãy tra cứu trực tiếp trên ứng dụng My VNPT hoặc bấm *101#OK để thực hiện.

Bài viết được trích tại link: https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-truc-tuyen-qua-app-my-vnpt-1382019.html

Khi tài khoản đã dồi dào năng lượng, nhu cầu kết nối liên lạc đã được thỏa mãn nếu có nhu cầu truy cập mạng thì quý khách hàng hãy đăng ký 3G Vina hay đăng ký thêm dịch vụ 4G Vinaphone để tận hưởng ưu đãi data hấp dẫn nữa nhé. Gói BIG70 và BIG90 Vinaphone là lựa chọn hấp dẫn cho quý khách nếu có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên đây.

– Gói BIG70:

+ Tặng 4,8GB mỗi tháng giá chỉ 70,000đ.

+ Đăng ký soạn: DK1 BIG70 gửi 1544

– Gói BIG90:

+ Tặng 7GB mỗi tháng giá chỉ 90,000đ.

+ Đăng ký soạn: DK1 BIG90 gửi 1544

Thongtin4g chúc quý khách nạp thẻ thành công với chương trình khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp qua My VNPT của Vinaphone ngày 13/8/2019. Gọi ngay tổng đài Vina khi cần trợ giúp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét