Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Cách đăng ký gói cước M1 mạng Vinaphone

Khách hàng đăng ký gói cước M1 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi khủng về data lên đến 4GB sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước M1 của Vinaphone.
Chi tiết về gói cước này hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.
Hướng dẫn đăng ký gói M1 mạng Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói M1 mạng Vinaphone

Thông tin chi tiết gói M1 mạng Vinaphone cần nắm rõ

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
– Đối tượng được tham gia: Nhà mạng triển khai gói M1 mạng Vinaphone áp dụng cho các thuê bao di động, thuê bao ezCom đang hoạt động 2 chiều.
– Cước phí đăng ký: 79.000đ
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Hướng dẫn đăng ký gói cước M1 mạng Vinaphone chỉ 79.000đ/tháng

Với những thuê bao di động có nhu cầu online Internet để phục vụ công việc, học tập, giải trí và thường xuyên kết nối Zalo để gọi thoại, nhắn tin, chia sẻ những dòng tâm sự cá nhân về cuộc sống đời thường thì rất thích hợp đăng ký gói M1 mạng Vinaphone. Bởi gói cước M1 vừa có ưu đãi Data khủng vừa miễn phí 3G/4G khi truy cập Zalo.
Bất cứ thuê bao Vinaphone nào cũng được đăng ký gói M1 mạng Vinaphone chỉ cần tài khoản của quý khách đủ tiền, soạn theo cú pháp đăng ký gói M1 như sau:
M1 gửi 888

Nội dung ưu đãi nhận được từ gói M1 – Kết nối mạng Vinaphone

Sau khi đăng ký gói M1 mạng Vinaphone thành công quý khách khởi động lại thiết bị để hệ thống tự cập nhật các ưu đãi dưới đây vào tài khoản tiêu dùng:
+ Cộng 4GB data tốc độ cao truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
+ Miễn phí data 3G/4G truy cập Zalo
+ Miễn phí data 3G/4G xem MyTV Net cùng muôn vàn VOD hấp dẫn.
Xem thêm về đăng ký mạng 3g vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html 

Một số điều cần nên biết để sử dụng gói M1 mạng Vinaphone hiệu quả hơn

– Gói cước M1 mạng Vinaphone có ưu đãi sử dụng trong 30 ngày, dùng hết data hệ thống tự động ngắt kết nối.
– Khi thuê bao Vinaphone muốn kiểm tra ưu đãi thừa còn lại của gói M1 còn bao nhiêu hãy soạn theo cú pháp DATA gửi 888 sẽ biết kết quả ngay.
– Nên biết, gói M1 Vinaphone có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày, quý khách để ý thời gian gia hạn và bổ sung tiền thời nhé.
–  Với những thuê bao Vinaphone dùng gói M1 trong 1 chu kỳ và hủy ngay sau đó thì cần ghi nhớ cú pháp hủy gói HUY <Tên gói> gửi 888.
Thao tác đăng ký gói M1 Vinaphone vô cùng đơn giản, chủ yếu tài khoản của quý khách có đủ tiền không. Chúc quý khách đăng ký gói M1 mạng Vinaphone thành công và có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét