Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Viettel 10/8/2019

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel, ngày 10/8/2019 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. 
Nếu quan tâm về thông tin khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Viettel 10/8 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 10/8/2019:

Khuyến mãi ngày vàng Viettel là “cứu cánh” những ngày đầu tháng cho các thuê bao trả trước đang cạn kiệt tài khoản. Chỉ cần nạp thẻ với mệnh giá không giới hạn đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói 4G Viettel để giải trí đến cuối tháng.
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/8/2019
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/8/2019
Khuyến mãi ngày vàng Viettel lần này được triển khai trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút ngày vàng 10/8/2019 (Thứ 7) áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động trên mạng.
Viettel không phân biệt thuê bao đang trong tình trạng hoạt động hai chiều, 1 chiều hay bị khóa chiều tại thời điểm nạp thẻ, hay các thuê bao chuyển mạng giữ số đến Viettel,  chỉ cần quý khách nạp tiền thành công thì sẽ được khuyến mãi. Với những thuê bao đang bị khóa chiều thì sau khi nạp thẻ lần đầu tiên, Viettel sẽ mở khóa hai chiều cho quý khách.

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày vàng mạng Viettel:

Qúy khách tham gia chương trình khuyến mãi  nạp thẻ ngày vàng 10.8.2019 của Viettel sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:
– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số tiền nạp, số lần nạp trong ngày vàng. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều ưu đãi cộng tiền sẽ càng khủng.
VD: Qúy khách nạp thẻ 200,000đ trong ngày vàng khuyến mãi thì sẽ được ưu đãi cộng ngay 20,000đ vào tài khoản khuyến mãi bên cạnh 200,000đ cộng vào tài khoản chính..
– Hình thức nạp tiền: Không giới hạn.
– Để tra cứu số dư tài khoản sau khi đã nạp thẻ thành công quý khách hãy bấm mã *101#OK hoặc mã *102#0K. 

Quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi mạng Viettel:

Khi nạp thẻ ngày vàng thành công và được cộng tiền khuyến mãi, tùy đối tượng mà nhà mạng Viettel sẽ áp dụng các quy định sử dụng khác nhau.
+ Thuê bao dùng các gói TOM, TOM690, SV690 tiền khuyến mãi sẽ chỉ dùng nội mạng Viettel.
+ Thuê bao Homephone và thuê bao trả trước đang dùng các gói còn lại sẽ được dùng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.
Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, hết thời hạn tiền khuyến mãi chưa dùng sẽ bị hủy.
Sau khuyến mãi tài khoản dồi dào năng lượng quý khách hãy tranh thủ đăng ký 3G Viettel hay các gói 4G Viettel ưu đãi khủngđể tiết kiệm chi phí truy cập mạng trong tháng nhé.
Chúc quý khách có một tài khoản thật khủng với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 10/8 của Viettel, gọi tổng đài Viettelđể được hỗ trợ thêm nhé!
Tham khảo thêm về Cac goi cuoc 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét